Coto Garden

top 6
Phương Kem

Coto Gardens cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những homestay tại Quảng Ninh hút khách. Với vị trí nằm giữa con đường di chuyển đến 2 bãi tắm đẹp nhất Cô Tô là bãi Vàn Chảy và Hồng Vàn. Điểm độc đáo tại địa điểm này là các phòng nghỉ đều được làm bằng gỗ với thiết kế hình toa tàu vô cùng độc đáo, bắt mắt.


Coto Gardens lại là hình ảnh những toa tàu bằng gỗ được sơn màu bắt mắt, mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị giữa thiên nhiên biển xanh mát và núi rừng bạt ngàn. Mỗi căn bungalow ở đây được thiết kế theo hình của những toa tàu gỗ được sơn màu cực kỳ bắt mắt và độc đáo mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị của thiên nhiên giữa một bên là núi rừng bạt ngàn và bên kia lạ là bờ biển xanh mát với gió thổi rì rào. Điều đặc biệt là mỗi phòng sẽ được trang bị 3 xe đạp miễn phí để bạn có thể di chuyển tới các bãi tắm một cách dễ dàng.


Coto Gardens còn miễn phí xe đưa đón 2 chiều từ cảng tàu đến nơi nghỉ và ngược lại. Cấu trúc của khu resort này đã được phỏng theo kiểu cấu trúc sân vườn, mát mẻ và thoáng đãng, với nhiều loại hoa khoe sắc trong vườn. Toạ lạc giữa trung tâm 2 bãi tắm đẹp nhất Cô Tô là bãi Vàn Chảy và bãi Hồng Vàn, Coto Garden nằm cạnh rừng chồi nguyên sinh và bến đò đưa khách đi Cô Tô con. Với khoảng cách tới mỗi bãi tắm là 1.5km, cách bến đò đi Cô Tô con 600m, Coto Garden là địa điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách đến tham quan và khám phá đảo Cô Tô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Nam Đồng, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: 0832 261 996‬

Email: cotogardens@gmail.com

Website: http://cotogardens.com/

Fanpage: www.facebook.com/cotogardens/

Coto Garden
Coto Garden
Không gian phòng nghỉ tại Coto Garden
Không gian phòng nghỉ tại Coto Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy