Hồng Vàn Homestay

top 1
Phương Kem

Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đảo Cô Tô hoang sơ, độc đáo là địa điểm thu hút hàng ngàn du khách về đây mỗi mùa hè. Nằm cách xa khu dân cư đông đúc, với bãi cát trải dài, biển lặng sóng và an toàn, bãi biển Hồng Vàn, thuộc thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với đảo Cô Tô. Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh.


Hồng Vàn Homestay là một dãy nhà gỗ nằm hướng ra biển Hồng Vàn, Hồng Vàn Homestay được thiết kế với phong cách cổ điển nhưng rất hiện đại gam màu trung tính đơn giản, mang lại cảm giác thư thái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Homestay này được xem là nơi có vẻ đẹp yên bình và lãng mạn nhất Cô Tô


Với 10 phòng riêng biệt, gồm phòng đôi cho 4 khách và phòng 3 dành cho 6 khách được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cùng với giường nệm hiện đại cao cấp, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái khi nghỉ chân tại đây, cùng với lợi thế sát biển bạn có thể nhìn ngắm sóng biển, đón bình minh, hoàng hôn ngay tại phòng nghỉ của mình. Vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa, mà không đặt ngay cho mình một phòng tại Hồng Vàn Homestay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi Hồng Vàn, Hồng Hải, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: 088 610 85 68 & 033 868 7298

Email: tranthianhmeo@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Hồng-Vàn-Homestay-1649211185374613/

Phòng rộng rãi, thoáng mát
Phòng rộng rãi, thoáng mát
Hồng Vàn Homestay
Hồng Vàn Homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy