Homestay Cô Tô Thành Nguyệt

top 3
Phương Kem

Homestay Cô Tô Thành Nguyệt nằm ngay gần bãi biển Hồng Vàn - Đồng Tiến, chỉ mất 2 phút đi bộ là bạn sẽ được hòa mình với làn nước thanh sạch bậc nhất đảo Cô Tô rồi nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi riêng tư, yên bình và lãng mạn ở hòn đảo ngọc xinh xắn, thì nơi đây là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Vừa khai trương năm 2018 nên cơ sở vật chất ở đây rất mới, cùng không gian rộng rãi, sạch sẽ và thiết kế vô cùng độc đáo. Vì thế, Thành Nguyệt luôn được các bạn trẻ yêu thích và săn đón mỗi dịp du lịch đến Cô Tô.


Nhà gỗ Thành Nguyệt được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại, đội ngũ nhân viên trẻ trung, được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ cùng phong cách phục vụ tận tình chu đáo. Tại đây, bạn còn có thể dùng bữa tại nhà hàngThành Nguyệt với sức chứa trên 200 khách cùng các món hải sản độc đáo của biển đảo Cô Tô, kết hợp với sự chu đáo, chuyên nghiệp, chắc chắn du khách sẽ có những cảm giác khác biệt khi thưởng thức từng món ăn nơi đây.


Nhà Gỗ Thành Nguyệt ở đảo Cô Tô là một địa điểm lưu trú rất thích hợp khi du lịch sinh thái, khám phá biển đảo. Từ cửa sổ phòng nghỉ du khách dừng chân sẽ tha hồ được ngắm nhìn những gợn sóng lăn tăn trên mặt cát trắng sải dài, ngắm bình minh sáng sớm và hoàng hôn chiều tối rất lãng mạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi tắm Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: 0367 000 518

Email: thanhnguyetcoto@gmail.com

Website: https://cotothanhnguyet.com/

Fanpage: www.facebook.com/homestaycotothanhnguyet/?ref=page_internal

Nhà Gỗ Thành Nguyệt
Nhà Gỗ Thành Nguyệt
Homestay Cô Tô Thành Nguyệt
Homestay Cô Tô Thành Nguyệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy