Coto Family Homestay

top 11
Phương Kem

CoTo Family Homestay gồm 5 phòng nghỉ cách bãi tắm và con đường tình yêu 150m, cách công viên Hồ Chí Minh 20m, cách chợ hải sản và cảng tàu khách 250m, cách bãi đá Cầu Mỷ và âu cảng 1km, từ homestay đến bãi tắm Hồng Vàn và Vàn Chảy 10 phút. Homestay trang trí độc đáo với phong cách riêng cho mỗi phòng nghỉ, không gian gần gũi với thiên nhiên, sạch sẽ và tiện nghi.


Ở CoTo Family thoải mái như ở nhà! Coto Family Homestay là một homestay với quy mô tương đối nhỏ chỉ đáp ứng tiêu chuẩn 19 khách nằm ở vị trí trung tâm của thị trấn Cô Tô thuận tiện cho việc tìm kiếm và lưu trú của du khách, chất lượng dịch vụ homestay ở đây rất tuyệt vời.


Coto Family Homestay vẫn được khách du lịch đánh giá cao. Từ đây du khách có thể di chuyển đến bãi tắm Tình Yêu, Con đường Tình Yêu, bãi tắm Hồng Vàn, chợ hải sản.. một cách dễ dàng. Coto Family Homestay cũng hỗ trợ dịch vụ đón, tiễn khách miễn phí, giúp hành trình của bạn thêm an toàn, tiện lợi. CoTo Family Homestay tọa lạc tại Cô Tô. Tín đồ mua sắm có thể đến Co To Market, trong khi mọi người có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên tại Bãi biển Vàn Chảy và Hong Van Beach.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 3, Thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: 0389 821 568

Email: tuancotofamily@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Cotofamilyhomestays/

Coto Family Homestay
Coto Family Homestay
Không gian trong Coto Family Homestay
Không gian trong Coto Family Homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy