Cuốn theo chiều gió

Tình yêu chân chính nảy sinh ở bất cứ hoàn cảnh nào, thời điểm nào, vẫn luôn vẹn nguyên sức sồng nồng nhiệt. Cuốn theo chiều gió viết về mối tình của Scarlett O'hara cùng với Rhett Butler, nồng cháy và mãnh liệt hơn bao giờ. Giữa năm tháng chiến tranh đầy gian khổ, giữa ranh giới bờ vực sự sống và cái chết thì niềm tin và tình yêu cao đẹp lúc nào cũng là động lực, là sự thúc đẩy để con người tiếp tục đấu tranh vượt qua, thách thức số phận. Dẫu muôn trùng gian khó, dẫu gặp nhiều trắc trở thì vẫn không cản được bước chân của những người yêu nhau tìm về bên nhau.


Trong cuộc đời này chúng ta không thể chắc chắn được điều gì là mãi mãi, là vĩnh cữu. Chỉ biết rằng ngay tại giây phút này đây yêu và được yêu, để cùng nhau đấu tranh, vượt qua gian khó và đến với tình yêu của mình, đó luôn là điều tuyệt vời nhất. Không cần hứa hẹn một tình yêu mãi mãi, chỉ cần một trái tim chân thành, chung thủy và hết lòng mà thôi.

Bên cạnh những mạch cảm xúc sâu lắng của chuyện tình giữa Scarlett và Rhett, tác phẩm còn nói về tình yêu quê hương, nghị lực sống vươn lên của con người. Bằng cách chuyên chở những giá trị nhân văn, triết lí sâu sắc ấy, Cuốn theo chiều gió xứng đáng khi được liệt kê như một trong những cuốn tiểu thuyết kinh điển hay nhất mọi thời đại.

Link đọc: https://sstruyen.vn/cuon-theo-chieu-gio/

Bìa sách qua các lần tài bản
Bìa sách qua các lần tài bản
Cuốn theo chiều gió
Cuốn theo chiều gió

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy