Me Before You

Jojo Moyes chính là tác giả của cuốn tiểu thuyết đình đám Me Before You này. Cô sinh năm 1969, lớn lên ở London. Để đến với được con đường sáng tác văn chương thì cô đã làm rất nhiều nghề. Từng theo học tại Royal Holloway and Bedford New College. Đến 1992, cô nhận học bổng cao học báo chí của tờ báo The Independent. Năm 1994 Jojo Moyes làm việc tại Hongkong và cho The Independent được 10 năm. Bắt đầu từ 2002 sự nghiệp tác giả của cô mới bắt đầu. Chính vì vậy mới có sự ra đời của cuốn tiểu thuyết ngôn tình Trước ngày em đến. Tuyệt vời nhất đó là cô đã đoạt giải Romantic Novelist.


Không giống như nhiều cặp đôi khác trong nhiều tiểu thuyết tình cảm hay - thường phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, ban đầu Will và Louisa vốn chẳng ưa gì đối phương. Giữa họ có sự khác biệt quá lớn về hoàn cảnh, tính cách, cách hành xử… Nhưng rồi ngày qua ngày, sự hồn nhiên, lạc quan của Louisa đã khiến Will dần dần thay đổi.


Me Before You không phải là câu chuyện cổ tích về tình yêu đôi lứa theo mô típ hoàng tử - Lọ Lem kinh điển. Thông qua câu chuyện của Louisa và Will, tác giả Jojo Moyes đã gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình yêu cuộc sống. Trên tất cả, đó là lời nhắn nhủ về nghị lực sống bền bỉ, tinh thần lạc quan, không đầu hàng trước số phận của con người. Trước ngày em đến – “Me before you” là một câu chuyện tình yêu rất đặc biệt. Một cuộc sống rất đặc biệt của những con người đang hàng ngày phải đấu tranh giữa sự sống và cái chết. Là một góc nhìn khác của tâm trạng con người. Dù người đọc sẽ phải khóc rất nhiều cho số phận của các nhân vật nhưng mỗi người sẽ tự nhận ra được niềm may mắn của chính mình khi vẫn đang được sống, được trọn vẹn cho người ta yêu.


Link đọc: https://sstruyen.vn/truoc-ngay-em-den-me-before-you/

Me Before You
Me Before You
Me Before You
Me Before You

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy