Đồi gió hú

Nhắc đến những tác phẩm văn học kinh điển viết về tình yêu, chúng ta không thể không kể đến tuyệt tác văn học của nước Anh: Tác phẩm Đồi gió hú. Một câu chuyện tình yêu ngang trái, bất hạnh nhưng hết sức mãnh liệt, nồng cháy. Đó không phải là dòng chảy cảm xúc của sự lãng mạn, ngọt ngào một cách êm ả, mà là từng dòng đổ của mạch cảm xúc nồng nhiệt nhất, dữ dội và có phần "hoang dã". Tình yêu của Catherine Earnshaw và Heathcliff bao gồm có sự hận thù, tuyệt vọng và vô cùng dữ dội. Cha của Catherine đã nhặt Heathcliff về nuôi và xem anh ta như con đẻ. Sống bên nhau qua quãng đời thơ ấu cho đến lúc trưởng thành, giữa Catherine và Heathcliff đã nảy sinh tình yêu - thứ tình cảm luôn âm ỉ trong trái tim họ. Nhưng rồi định kiến xã hội, địa vị đã đẩy hai con người ấy ra xa nhau. Những ghen tuông, hờn giận, căm thù khiến cho họ trở nên dày vò, đau đớn.


Có lẽ chuyện tình của Catherine và Heathcliff đúng như nhiều người đã nhận xét: "Cái chết chỉ có ý nghĩa khởi đầu". Khởi đầu để hai linh hồn bất hạnh tìm về bên nhau, để cùng sống lại những cảm giác yêu thương còn đong đầy ở trong lòng.
Gấp lại trang sách cuối cùng của tác phẩm Đồi gió hú đọng lại trong ta chỉ còn lại hai từ: Ám ảnh. Ám ảnh cho một mối tình mãnh liệt nhưng đầy đớn đau.


Link đọc: https://sstruyen.vn/doi-gio-hu/

Tác phẩm
Tác phẩm "Đồi gió hú"
Một cảnh trong bộ phim chuyển thể
Một cảnh trong bộ phim chuyển thể "Đồi gió hú"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy