Nếu em không phải một giấc mơ

top 11
Phương Nhi

Marc Levy là một trong những nhà văn chuyên viết thể loại tiểu thuyết tình cảm khá nổi tiếng hiện nay. Các tác phẩm của ông đều được bạn đọc đón nhận rất nồng hậu. Môt trong số các tác phẩm được yêu thích ấy là cuốn tiểu thuyết Nếu em không phải một giấc mơ.


Câu chuyện kể về chuyện tình của Lauren và Arthur, khi Lauren lúc bấy giờ chỉ là một linh hồn và thể xác của cô đang nằm trong bệnh viện. Cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ, pha chút ma mị đã khiến cho hai người gắn bó với nhau và nảy sinh tình cảm. Để rồi đến một ngày, linh hồn của Lauren tan biến đi, thì đó cũng là lúc cô tỉnh lại trong bệnh viện. Dẫu rằng Lauren không còn nhận ra Arthur nữa, nhưng anh tin rằng sẽ có một ngày, anh sẽ một lần nữa làm trái tim của cô rung động; sẽ có một ngày, kí ức của Lauren sẽ gợi lại những hình ảnh về anh.


Một câu chuyện nhẹ nhàng cùng với giọng văn mượt mà, trau chuốt đã khiến Nếu em không phải một giấc mơ nhận được nhiều sự ủng hộ từ các độc giả của mọi nơi trên thế giới. Đồng thời cũng làm tên tuổi của nhà văn Marv Levy càng vươn xa hơn.


Link đọc: https://sstruyen.vn/neu-em-khong-phai-mot-giac-mo/

Tác phẩm
Tác phẩm "Nếu em không phải một giấc mơ"
Nhà văn Marc Levy, tác giả của tác phẩm
Nhà văn Marc Levy, tác giả của tác phẩm "Nếu em không phải một giấc mơ"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy