Jane Eyre

Một câu chuyện tình yêu đầy xúc động được viết bởi nữ sĩ Charlotte Bronte đã chạm đến trái tim của hàng triệu độc giả. Với ngôi kể thứ nhất, tác phẩm được tường thuật lại bởi Jane Eyre - cô gái mồ côi đáng thương. Trải qua biết bao cực khổ, hắt hủi bởi những người thân còn lại của mình, Jane vẫn không hề khuất phục và gục ngã. Đến khi cô gặp Rochester - chủ nhân của tòa lâu đài Thornfield thì cô mới cảm nhận được cảm giác được yêu thương là như thế nào.


Tình yêu giữa hai người nảy nở, vô cùng nồng cháy. Thế nhưng do sự sắp đặt, tính toán của gia đình Jane Eyre và Rochester phải xa nhau. Jane trốn khỏi tòa lâu đài và xây dựng cuộc sống mới. Nhờ sự giúp đỡ của quí nhân cùng với sự nỗ lực của bản thân, cô đã tạo dựng được sự nghiệp riêng cho mình. Dẫu rằng khi ấy đã có một người khác cầu hôn, nhưng Jane Eyre vẫn từ chối. Cô tìm về với mối tình xưa của mình và gắn bó với người ấy mãi mãi dù rằng lúc bấy giờ, Rochester đã bị tàn phế.


Một chuyện tình buồn nhưng kết cục đẹp đã tạo cho người đọc, người xem sự hài lòng, mãn nguyện khi thấy hai người yêu nhau đã trở về bên nhau. Dẫu rằng cuộc tình đó có nhiều bất hạnh, thiếu may mắn nhưng tình yêu son sắt của Jane cũng như cảm xúc bao la, trọn vẹn của Rochester sẽ xóa mờ đi tất cả.

Link đọc: https://sstruyen.vn/jane-eyre/

Jane Eyre
Jane Eyre
Jane Eyre
Jane Eyre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy