Kiêu hãnh và định kiến

Được xem là một trong các tác phẩm tiểu thuyết nổi tiếng của văn học Anh, tác phẩm Kiêu hãnh và định kiến mang lối văn hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần sâu sắc. Tác phẩm viết về tình yêu và hôn nhân trong bối cảnh xã hội thế kỉ XIX ở nước Anh.


Câu chuyện xoay quanh Elizabeth và Fitzwilliam Darcy, hai nhân vật thuộc tầng lớp địa chủ, trung lưu. Ấn tượng ban đầu của họ đối với nhau chính là những suy nghĩ đối đầu, những định kiến về đối phương. Bởi cả hai đều xuất thân từ tầng lớp cao trong xã hội, thế nên ở họ có sự kiêu hãnh, tự tôn riêng của bản thân. Sống trong cảnh sung túc, khá giả nên điều đó tác động không ít đến tính cách cũng như suy nghĩ của mỗi người. Thế nhưng câu chuyện tình yêu lại bắt đầu giữa hai con người đối đầu nhau như thế. Để đến một ngày họ nhận ra cảm xúc thật của mình, cũng chính là lúc họ đấu tranh để gạt bỏ đi những định kiến, suy nghĩ của mình và tìm đến tình yêu đích thực.


Sâu sắc, hài hước và ý nghĩa đó là tất cả những gì mà tác phẩm Kiêu hãnh và định kiến mang lại cho chúng ta. Chắc chắn tác phẩm sẽ làm hài lòng bạn đọc bởi những giá trị nhân văn mà nó chứa đựng.


Link đọc: https://truyenfull.vn/kieu-hanh-va-dinh-kien/

Kiêu hãnh và định kiến
Kiêu hãnh và định kiến
Nhân vật trong bộ phim chuyển thể
Nhân vật trong bộ phim chuyển thể "Kiêu hãnh và định kiến"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy