Lụa

Một tác phẩm viết về tình yêu được độc giả trên thế giới vô cùng yêu thích: Lụa. Câu chuyện nói về chàng Hever Joncour trong chuyến đi đến vùng đất được coi là "tận cùng của thế giới" để tìm kiếm những con tằm khỏe, phục vụ cho nền công nghiệp dệt vải. Nơi đây anh đã bị ấn tượng bởi hình dáng của một người phụ nữ như một thứ tình yêu đầy ma lực.

Nàng Helena - vợ của Hever vẫn dịu dàng chào đón người chồng sau mỗi chuyến đi xa của anh. Helena như hiện thân của tình yêu chung thủy, của vẻ đẹp thanh khiết, sáng ngời. Vẻ đẹp, sự hiền từ ấy của nàng như xóa tan đi những hình ảnh huyền ảo về những người phụ nữ xa lạ. Helena mới chính là tình yêu đích thực, là vẻ đẹp sắc sảo hơn bất cứ những hình bóng xa lạ nào mà Hever vẫn luôn tìm kiếm.


Với giọng văn nhẹ nhàng, trữ tình và truyền cảm, Lụa đã đem đến cho người đọc nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Chắc chắn những ai khi đọc tác phẩm này, đều sẽ cảm nhận được ẩn ý cũng như chiều sâu tâm lí và tác giả gửi gắm qua tác phẩm, qua từng nhân vật. Để từ đó tìm ra cho riêng mình một định nghĩa về tình yêu, định nghĩa về vẻ đẹp trong tâm hồn của mỗi con người.


Link đọc: https://isach.info/story.php?story=lua__alessandro_baricco&chapter=0000

Lụa
Lụa
Tiểu thuyết Lụa
Tiểu thuyết Lụa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy