Đại Công tử Félix - Luxembourg

Đại công tử Félix Léopold Marie Guillaume của Luxembourg sinh ngày 03 tháng 06 năm 1984 là con trai thứ hai của đại công tước Henri và nữ đại công tước Maria Teresa. Ông hiện xếp vị trí thứ hai trong dòng kế vị ngôi đại công tước Luxembourg.


Hoàng tử Félix Léopold Marie Guillaume của Luxembourg được sinh ra tại bệnh viện phụ sản nữ đại công tước Charlotte tại Luxembourg. Ông là người thứ hai trong năm người con của đại công tước Henri và nữ đại công tước Maria Teresa: đại công tước Guillaume, đại công tử Louis, công chúa Alexandra và đại công tử Sébastien. Cha mẹ đỡ đầu của ông là đại công tử Jean của Luxembourg và Catalina Mestre. Ông được đặt tên theo tên ông cố của mình, hoàng tử Felix của Bourbon-Parma. Félix Léopold Marie Guillaume học đia lý, sinh học và lịch sử nghệ thuật ở cấp độ A. Sau khi tốt nghiệp đại học, Félix Léopold Marie Guillaume bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ công cộng của riêng mình và có được kinh nghiệm làm việc bằng cách thực tập quản lý đất đai tại dinh thự Chatsworth và kiếm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tại HSBC.


Vị đại công tử Félix Léopold Marie Guillaume đã kết hôn vào năm 2013. Anh từng tốt nghiệp trường Royal Military Academy Sandhurst, Collège Alpin International Beau Soleil. Với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm, anh là chuẩn mực của phong cách quý ông. Anh sỡ hữu nụ cười mặt trời cộng thêm một thân hình và chiều cao lí tưởng khiến cho các cô gái không ngừng phải say đắm bởi sự đẳng cấp của anh.

Đại Công tử Félix
Đại Công tử Félix
Đại Công tử Félix
Đại Công tử Félix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy