Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum - Dubai

Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum sinh ngày 14 tháng 11 năm 1982 là thái tử Dubai từ năm 2008. Trước đây, ông từng là phó cai trị Dubai từ năm 2006 đến năm 2008. Ông được nhiều người biết đến là Fazza, tên mà ông xuất bản thơ của mình, có nghĩa là "người giúp đỡ" trong tiếng Ả Rập. Là một vận động viên cưỡi ngựa, Maktoum là nhà vô địch thế giới nhiều lần tại thế vận hội cưỡi ngựa thế giới. Hamdan bin Mohammed là con trai của Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum và Sheikha Hind bint Maktoum bin Juma Al Maktoum. Ông là con trai thứ hai trong số 12 người con.

Hamdan bin Mohammed được đào tạo ở Dubai tại trường Rashid dành cho nam sinh và sau đó là trường chính phủ Dubai. Anh tiếp tục học tại vương quốc Anh, nơi anh tốt nghiệp trường Sandhurst vào năm 2001, sau đó ông theo học tại trường kinh tế Luân Đôn. Trong cuộc phỏng vấn với Vision, anh ấy đã mô tả cách Sandhurst dạy anh ấy tầm quan trọng của tính tự giác, cam kết, đức tính, trách nhiệm, sức chịu đựng, sự hiểu biết, tinh thần đồng đội, tình bạn và lợi ích của việc làm việc chăm chỉ.


Vị hoàng tử này được hàng triệu cô gái trẻ trên khắp thế giới hâm mộ nhờ ngoại hình cuốn hút, tài năng và tấm lòng lương thiện. Ngoài ra, hoàng tử Hamdan còn rất có năng khiếu với các môn thể thao. Anh có sở thích cưỡi ngựa từ nhỏ và từng đại diện cho Dubai tham dự các cuộc thi đua ngựa và giành được nhiều giải thưởng, trong đó có huy chương vàng tại thế vận hội cưỡi ngựa được tổ chức ở Pháp năm 2014. Tuy sống trong nhung lụa nhưng chàng hoàng tử Hamdan luôn sống chan hòa với mọi người và thường xuyên giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Kể từ khi mang trọng trách hoàng tử Dubai, Hamdan vẫn là người bảo trợ danh dự của trung tâm người tự kỷ Dubai. Ngoài ra, anh còn nhiệt tình tham gia một số quỹ phúc lợi dành cho trẻ em và thường xuyên mua sắm các trang thiết bị y tế cho các bệnh viện nhằm mang đến một hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Hoàng tử Hamdan bin  Mohammed Al Maktoum
Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum
Hoàng tử Hamdan bin  Mohammed Al Maktoum
Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy