Hoàng tử Andrea Albert Pierre Casiraghi - Monaco

Andrea Albert Pierre Casiraghi sinh ngày 8 tháng 6 năm 1984 là con trai lớn của Caroline, công chúa xứ Hanover, và người chồng thứ hai Stefano Casiraghi. Anh là cháu cả của Rainier III, hoàng tử Monaco và nữ diễn viên người Mỹ Grace Kelly. Casiraghi hiện đứng thứ tư trong hàng kế vị ngai vàng Monegasque, sau anh em họ sinh đôi và mẹ của anh ta. Casiraghi sinh tại trung tâm bệnh viện Princess Grace ở La Colle, Monaco, với công chúa Caroline của Monaco. Chủ yếu lớn lên ở Pháp, lấy bằng tú tài quốc tế vào tháng 12 năm 2002 tại trường quốc tế Paris, nơi mẹ anh có bài phát biểu khai giảng và Casiraghio tháng 6 năm sau, xác nhận rằng bà là phụ huynh. Sau một thời gian học tại đại học McGill ở Montreal, Quebec, Canada, cuối cùng anh tốt nghiệp vào năm 2006 với bằng cử nhân nghệ thuật thị giác và chính trị quốc tế tại đại học Hoa Kỳ Paris.

Anh ấy là thực tập sinh tại đại sứ quán từ Qatar đến Monaco, giống như hầu hết các đại sứ quán của Monaco, có trụ sở tại Paris, năm 2014, anh bắt đầu học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại trường kinh doanh IE ở Madrid. Vào ngày 6 tháng 11 năm 2012, vợ chưa cưới của anh ấy Tatiana Santo Domingo đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn cho La Voz Libre rằng cô ấy đang mong có một đứa con. Cô sinh một bé trai, con trai tên là Alexandre Andrea Stefano "Sasha" Casiraghi, vào ngày 21 tháng 3 năm 2013, tại bệnh viện Portland ở London, Anh.

Casiraghi và Santo Domingo đã kết hôn trong một buổi lễ dân sự ở cung điện hoàng gia Monaco vào ngày 31 tháng 8 năm 2013. Một buổi lễ tôn giáo sau đó được tổ chức tại Gstaad, Thụy Sĩ, vào ngày 1 tháng 2 năm 2014. Con thứ hai của họ, một cô con gái tên là India, là sinh tại London vào ngày 12 tháng 4 năm 2015. Với mái tóc vàng bồng bềnh xoăn nhẹ để dài chấm vai, ánh mắt xanh lơ lạnh lùng, vẻ lãng tử bất cần và phong cách ăn mặc kiểu hippi, hoàng tử Adrea Casiraghi là người đàn ông trong mơ của các cô gái Pháp.

Hoàng tử Andrea Albert Pierre Casiraghi
Hoàng tử Andrea Albert Pierre Casiraghi
Hoàng tử Andrea Albert Pierre Casiraghi
Hoàng tử Andrea Albert Pierre Casiraghi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy