Hoàng tử Pierre Casiraghi - Monaco

Pierre Rainier Stefano Casiraghi sinh ngày 5 tháng 9 năm 1987 là con trai nhỏ và con út trong ba người con của Caroline, công chúa xứ Hanover và người chồng thứ hai, Stefano Casiraghi. Anh là cháu cùng dòng dõi của Rainier III, hoàng tử Monaco và nữ diễn viên người Mỹ Grace Kelly. Casiraghi đứng thứ tám trong hàng kế vị ngai vàng Monegasque. Lúc Pierre Casiraghi ba tuổi vào thời điểm ấy cha anh đã qua đời trong một tai nạn chèo thuyền đó quả thật là một điều không may, nhưng anh đã dành những năm đầu tiên của mình, sau khi cha anh qua đời, sống tại trang trại của mẹ ông ở thị trấn Saint-Rémy-de-Provence .

Anh theo học một trường công lập ở Saint-Rémy-de-Provence. Tuy nhiên, sau khi mẹ anh tái hôn với Ernst August, hoàng tử của Hanover, gia đình chuyển đến Fontainebleau, để gần Paris và London hơn. Pierre Casiraghi đã vượt qua kỳ thi tú tài ở Pháp vào mùa hè năm 2005 kể từ khi anh bắt đầu học đại học ngay sau đó. Một năm sau, anh chuyển đến Milan để bắt đầu khóa học đại học ba năm về kinh tế và quản lý quốc tế tại đại học Bocconi. Ngoài tiếng Pháp, anh còn thông thạo tiếng Ý, tiếng Anh và tiếng Đức. Pierre Casiraghi còn là người chơi giỏi môn thể thao đua thuyền buồm. Vào tháng 1 năm 2014, anh là một phần của đội Masarati trong cuộc thi Cape2Rio. Nhóm của anh ấy đã hoàn thành hành trình từ Cape Town đến Rio trong kỷ lục 10 ngày, 11 giờ, 29 phút và 57 giây. Casiraghi là thành viên phi hành đoàn của đội đua Monaco do Tommaso Chieffi làm đội trưởng, người đầu tiên vượt qua vạch đích trong phiên bản 2013 của Palermo - Monte Carlo Regatta. Casiraghi và đội đua Monaco cũng đã giành chiến thắng trong phiên bản thứ 10 của cuộc đua Palmero-Monte Carlo vào tháng 8 năm 2014.


Thuyền của Casiraghi, Esimit Europa 2, là người chiến thắng Giraglia Rolex Cup vào tháng 6 năm 2014. Casiraghi là một nhân vật trong cuộc đua lịch sử Monte-Carlo, một cuộc đua ô tô cổ điển diễn ra hàng năm vào tháng Giêng. Vào tháng 5 năm 2014, anh tham gia một cuộc đua ô tô chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Volkswagen Scirocco R-Cup ở Hockenheim. Anh ấy là khách mời nổi tiếng khởi đầu trong cuộc đua, lái chiếc xe số 26 và về thứ 22 trong cuộc đua đầu tiên và đứng

thứ 20 trong cuộc đua thứ hai. Anh ấy nói rằng anh ấy được khuyến khích tham gia cuộc đua bởi gia đình và cựu tay đua Jacky Ickx.

Hoàng tử Pierre Casiraghi
Hoàng tử Pierre Casiraghi
Hoàng tử Pierre Casiraghi
Hoàng tử Pierre Casiraghi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy