Đại học Bách khoa Hà Nội

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (viết tắt là HUST) là một trong những trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và cũng là một trong các trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Đây là một trong 13 thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Châu Á - Thái Bình Dương mang tên AOTULE (Asia-Oceania Top University League on Engineering).


Khoa Công nghệ Thông tin (tiền thân của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ngày nay) – Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập vào tháng 3 năm 1995, trên cơ sở sát nhập 03 đơn vị thuộc Trường: Khoa Tin học, Phòng Thí nghiệm Chuyên đề Xử lý tin (Khoa Điện tử – Viễn thông), và Trung tâm Máy tính và Tin học Ứng dụng. Tại thời điểm thành lập, khoa là một trong bảy khoa công nghệ thông tin trọng điểm được thành lập tại Việt Nam.


Gần 30 năm hình thành và phát triển, khoa CNTT trước đây, cũng như Viện CNTT&TT đã có những bước phát triển vượt bậc, xứng đáng là ngọn cờ đầu trong đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực CNTT&TT tại Việt Nam. Điều này được minh chứng rõ nét từ kết quả của các bảng xếp hạng đại học uy tín trên Thế giới. Ở cả hai bảng xếp hạng danh giá THE và QS, lĩnh vực Khoa học Máy tính (hay CNTT theo cách định nghĩa ở ta), Đại học Bách khoa Hà Nội đều đứng thứ nhất Việt Nam, và sánh vai với một số trường đại học uy tín ở các nước phát triển tiên tiến, như: The University of Georgia (Mỹ), Technische Universität Braunschweig (Đức), Université de Bordeaux (Pháp), Université Laval (Canada), La Trobe University (Úc).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 4242 & 024 3623 1732

Email: hcth@hust.edu.vn

Website: https://hust.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi

    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy