Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) là sự phối hợp hoàn hảo giữa kinh doanh, công nghệ và sáng tạo. Tinh thần giáo dục khai phóng truyền cảm hứng cho sinh viên tạo ra sự khác biệt trong suốt cuộc đời, khẳng định bản thân và đem lại giá trị cho xã hội. Các hoạt động ngoại khóa, thực tập và làm việc trong môi trường quốc tế giúp sinh viên mở rộng cơ hội phát triển bản thân và hòa mình vào các nền văn hóa khác nhau. Chọn học đại học là chọn cơ hội để phát triển những gì bạn yêu thích, để đạt được thành công và cuối cùng là hạnh phúc với đam mê của mình.


Công nghệ thông tin là 1 trong 6 ngành đào tạo chủ lực của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT). Được dẫn dắt bởi PGS. TS. Trần Đan Thư - Nhà giáo ưu tú đã gắn bó và rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ từ khi còn trên giảng đường đại học, có thể nói, Khoa Công nghệ thông tin tại UMT là lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn sĩ tử có đam mê với ngành học 4.0 này. Công nghệ thông tin của UMT được tối ưu hóa cho từng sinh viên trong quá trình theo học, đảm bảo đào tạo chuẩn xác, thành công, chất lượng tốt nhất; đáp ứng yêu cầu về nghiên cứu phát triển lẫn ứng dụng công nghệ thông tin trong thực tiễn. Sinh viên được đào tạo trên nền tảng giáo dục hiện đại, chương trình tiếp thu xây dựng từ các trường đại học hàng đầu thế giới với kiến thức khai phóng, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên ngành vững vàng, vượt trội, góp phần tạo ra các giá trị lợi ích gia tăng cho doanh nghiệp.


Theo đuổi ngành học được săn đón này, các bạn có thể thỏa sức khám phá và phát triển tiềm năng của mình với rất nhiều cơ hội việc làm như: Lập trình viên, viết phần mềm công nghệ, kiểm duyệt chất lượng phần mềm, quản trị mạng, quản trị dữ liệu, kỹ sư AI chuyên nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và ứng dụng liên quan… Các bạn cũng có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao hoặc tự khởi nghiệp kinh doanh ngành nghề liên quan đến công nghệ thông tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028 3636 9119

Email: info@umt.edu.vn

Website: https://www.umt.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/UMTUniversity

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy