Học viện Kỹ thuật Quân sự

Học viện Kỹ thuật Quân sự được thành lập theo Quyết định số 146/CP ngày 08/8/1966 của Hội đồng Chính phủ với tên gọi ban đầu là “Phân hiệu II Đại học Bách khoa”. Ngày 13/6/1968, Thủ tướng Chính phủ quyết định đổi tên “Phân hiệu II Đại học Bách khoa” thành trường Đại học Kỹ thuật Quân sự và ngày 15/12/1981, Bộ Quốc phòng quyết định thành lập Học viện Kỹ thuật Quân sự trên cơ sở trường Đại học Kỹ thuật Quân sự. Ngày 06/6/1991, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng quyết định cho phép Học viện Kỹ thuật Quân sự mang thêm tên gọi Đại học kỹ thuật Lê Quý Đôn.


Ngày 31/1/2008, Học viện Kỹ thuật Quân sự được Chính phủ quyết định bổ sung vào danh sách các trường đại học trọng điểm quốc gia, trung tâm nghiên cứu khoa học quan trọng của Quân đội và đất nước, đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật và công nghệ chất lượng cao cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Hiện trường có 4 cơ sở ở cả miền Bắc và miền Nam.


Sứ mạng của Học viện Kỹ thuật Quân sự là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển, sản xuất chế thử, chuyển giao công nghệ tiên tiến và hội nhập quốc tế, góp phần đắc lực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển ngành khoa học kỹ thuật quân sự Việt Nam.


Học viện Kỹ thuật Quân sự cũng được coi là một trong những trường hàng đầu về đào tạo CNTT bởi tại đây sinh viên được rèn luyện mọi thứ theo tác phong quân đội và trong trường luôn có các giảng viên nhiệt tình, tận tâm và đặc biệt rất tâm huyết với nghề. Ngoài ra, sinh viên trong trường luôn được thực hành tại các viện nghiên cứu với đầy đủ các trang thiết bị từ đơn giản cho tới phức tạp, liên tục được cập nhật từ các nước phát triển trên thế giới. Không chỉ vậy, trường còn có các chương trình liên kết giữa học viện với nhiều trường đại học trong nước và quốc tế góp phần đổi mới nội dung giảng dạy, nâng cao vị thế của nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 069 698 586

Email: info@mta.edu.vn

Wedsite: https://www.mta.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hocvienkythuatquansu

Học viện Kỹ thuật Quân sự
Học viện Kỹ thuật Quân sự
Học viện Kỹ thuật Quân sự
Học viện Kỹ thuật Quân sự
Thuy Le 2017-06-28 10:04:29
Hệ dân sự học viện kỹ thuật quân sự năm 2017 tuyển sinh những ngành nào?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy