Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TPHCM

Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (HCMUS) là trường được tách ra từ Đại học Tổng hợp TP.HCM năm 1996. Các bạn có niềm đam mê công nghệ thông tin và các ngành có liên quan có thể đăng ký vào khoa Toán tin hoặc khoa Công nghệ thông tin. Sinh viên của trường luôn được trang bị những kiến thức cơ bản nhất, được rèn luyện khả năng tư duy, phân tích trên cơ sở chương trình học tập bài bản, khoa học.


Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG - HCM được thành lập theo quyết định số 3818/GD-ĐT ngày 13/12/1994 của Bộ Trưởng Bộ GD&ĐT, dựa trên bộ môn Tin học (thuộc Khoa Toán, Trường Đại học Tổng hợp TP.HCM). Trải qua hơn 25 năm hoạt động, khoa đã phát triển vững chắc và được Chính phủ bảo trợ để trở thành một trong những khoa CNTT đầu ngành trong hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam.


Khoa CNTT của trường ngày càng phát triển vững chắc và được chính phủ bảo trợ để trở thành một trong những khoa CNTT đầu ngành trong hệ thống giáo dục của Việt Nam. Đặc biệt, trường luôn quan tâm đến các cuộc thi IT trong nước và quốc tế để mang lại cho sinh viên những sân chơi bổ ích, nâng cao khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề thực tế. Có thể thấy rằng tư duy, năng lực và sức cạnh tranh của sinh viên HCMUS luôn được đánh giá rất cao, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các bạn theo đuổi ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Khu đô thị Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 19009 99978 & 028 6288 4499
Email:
info@fit.hcmus.edu.vn
Website:
https://hcmus.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/tvts.hcmus

Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM
Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM
Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM
Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy