Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. HCM (UIT)

Trường Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học công lập đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT) được thành lập theo quyết định số 134/2006/QĐ-TTg ngày 08/06/2006 của Thủ tướng Chính phủ.


Trường Đại học Công nghệ Thông tin có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao, góp phần tích cực vào sự phát triển của nền công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, đồng thời tiến hành nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông tin tiên tiến, đặc biệt là hướng vào các ứng dụng nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Với triết lý giáo dục "Toàn diện, sáng tạo, phụng sự”, đây cũng là giá trị cốt lõi trong vận hành và phát triển nhà trường, xác lập vị trí là trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, là nơi đào tạo sinh viên phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng chuyên môn lẫn thái độ sống tích cực phục vụ cộng đồng, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế.


Trường có 07 chương trình đào tạo đặc biệt (hệ chính quy) các ngành: kỹ sư tài năng ngành An toàn Thông tin, chương trình tiên tiến ngành Hệ thống thông tin, cử nhân tài năng ngành Khoa học máy tính v.v… Ở bậc đào tạo sau đại học có 03 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ (ngành khoa học máy tính, công nghệ thông tin và hệ thống thông tin) và 02 chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ (ngành khoa học máy tính và công nghệ thông tin).


Sinh viên của trường sẽ được học tập và nghiên cứu trong môi trường năng động, được học các lớp liên kết với các tập đoàn hàng đầu về công nghệ thông tin như IBM, Microsoft, Sun Java,... sau khi học xong sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế, tạo điều kiện rất tốt cho việc sinh viên ra trường được ứng tuyển vào làm việc các tập đoàn lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại:
028 3725 2002
Email:
info@uit.edu.vn
Website:
https://www.uit.edu.vn
Fanpage:
www.facebook.com/UIT.Fanpage

Đại học Công nghệ Thông tin
Đại học Công nghệ Thông tin
Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. HCM (UIT)
Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. HCM (UIT)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy