Đại học Bách khoa TP.HCM

Là 1 trong những trường đại học trọng điểm, Đại học Bách Khoa TP.HCM luôn nằm trong top những đại học kỹ thuật hàng đầu tại miền Nam Việt Nam. Ngoài tuổi đời và danh tiếng của mình, trường còn là nơi đào tạo ra rất nhiều tài năng cho đất nước với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước.


Mục tiêu của chương trình ngành Công nghệ thông tin là đào tạo ra những sinh viên có kiến thức chuyên sâu để phân tích, thiết kế, xây dựng, phát triển hệ thống công nghệ thông tin, ứng dụng, nghiên cứu và thiết kế, sản xuất sản phẩm, có khả năng phát triển và vận dụng kiến thức khoa học cơ bản, toán học vào thực tiễn của ngành, khả năng lập trình thành thạo và nắm bắt nhanh với các ngôn ngữ, phát triển kiến thức và kỹ năng cần có cho nghề nghiệp tương lai trong ngành Công nghệ Thông tin, cung cấp một môi trường chuẩn bị cho sinh viên có nhiều định hướng nghề nghiệp khác nhau và có khả năng tự học suốt cuộc đời.


Nếu bạn cảm thấy mình thực sự đam mê với ngành công nghệ thông tin thì hãy chọn đại học Bách khoa làm bến đỗ của mình. Trường được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập và giảng dạy của thầy và trò với 2 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia, 6 phòng thí nghiệm trọng điểm của ĐHQG TPHCM, 11 xưởng thực tập và phòng thực hành, 9 trung tâm nghiên cứu chuyển giao công nghệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại:
028 3864 7256 & 028 3864 5282
Email:
qttt@hcmut.edu.vn
Website:
https://hcmut.edu.vn
Fanpage:
www.facebook.com/truongdhbachkhoa

Đại học Bách khoa TP.HCM
Đại học Bách khoa TP.HCM
Đại học Bách khoa TP.HCM
Đại học Bách khoa TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy