Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội là trường đại học công lập đạt chuẩn quốc tế được thành lập năm 2009 trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Pháp. Đây là một trong 4 trường đại học công lập trực thuộc Bộ giáo dục và đào tạo trong lộ trình lên đại học đẳng cấp quốc tế.


Từ khi thành lập trường đã xác định mục tiêu chính là phát triển một trung tâm chất lượng cao kết hợp giữa nghiên cứu, giảng dạy và liên hệ chặt chẽ với giới công nghiệp trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, đồng thời phát triển một mô hình hợp tác giữa khối tư nhân và nhà nước trong giáo dục đại học và các lĩnh vực nghiên cứu. Các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu ban đầu của Trường được lựa chọn trên cơ sở các thế mạnh khoa học và công nghệ của Pháp và nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực và chiến lược phát triển khoa học công nghệ của Việt Nam bao gồm: Công nghệ Sinh học và Dược học, Vũ trụ và hàng không, Năng lượng, Công nghệ thông tin và truyền thông, Vật liệu – Công nghệ nano, Nước – Môi trường – Hải dương học.


Sự ra đời của USTH được kỳ vọng sẽ tạo động lực mới cho sự phát triển khoa học và công nghệ của Việt Nam, đồng thời trở thành biểu tượng hợp tác về giáo dục đại học và nghiên cứu, góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Pháp. Với các bạn đam mê công nghệ, thì đây cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ của mình, các bạn có thể học cử nhân công nghệ thông tin và truyền thông trong 3 năm sau đó học tiếp 2 năm thạc sĩ, như vậy thời gian học sẽ được rút ngắn rất nhiều, và đồng thời khả năng ngoại ngữ cũng như các kỹ năng của bạn sẽ ngày càng được trau dồi và tiến bộ đáng kể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà A21, Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3791 6960

Email: officeusth@usth.edu.vn

Website: https://usth.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/usth.edu.vn

Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy