Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được thành lập năm 1997, chuyên về công nghệ thông tin và truyền thông trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Với vai trò là trung tâm đào tạo và nghiên cứu hàng đầu, là điểm tựa chính của Ngành thông tin và truyền thông tại Việt Nam, học viện đang là một trong những trường đại học quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.


Những thành tựu trong việc kết hợp nghiên cứu, đào tạo và sản xuất kinh doanh, cùng với sự phát triển về quy mô, đặc biệt trong lĩnh vực ICT, đang là nền tảng cho sự tiến bộ của học viện ngày hôm nay. Học viện cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển toàn diện của Ngành thông tin và truyền thông, đồng thời góp phần vào sự xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bằng việc tạo ra nguồn nhân lực chất lượng và sáng tạo, học viện mong muốn giúp ngành này tự chủ và độc lập trong lĩnh vực khoa học công nghệ, từ đó tự tin cạnh tranh và đồng hành với các cường quốc trên thế giới.

Tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo một cách bài bản với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế. Đặc biệt, với hệ thống mạng lưới viễn thông, CNTT rộng lớn của VNPT sẽ là phòng thí nghiệm ảo rất lớn tạo môi trường để các hoạt động đào tạo và khoa học công nghệ gắn với sản xuất kinh doanh, và để cán bộ giảng dạy, nghiên cứu tiếp cận với thực tiễn, từ đó sẽ truyền đạt lại cho sinh viên những bài học vô cùng quý giá, sát thực tế. Đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng với những bạn sinh viên có thành tích học tập khá và là cơ hội để phát triển đam mê của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 122 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh: https://portal.ptit.edu.vn/

Điện thoại: 024 3756 2186

Email: ctsv@ptit.edu.vn

Website: https://portal.ptit.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HocvienPTIT

    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy