Den of Thieves

Những kẻ bất bại (tên gốc tiếng Anh: Den of Thieves) là một phim điện ảnh trộm cướp của Mỹ năm 2018 do Christian Gudegast biên kịch, sản xuất kiêm đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của Gerard Butler, 50 Cent, Pablo Schreiber, O'Shea Jackson Jr., Evan Jones, Dawn Olivieri, Mo McRae và Max Holloway. Nội dung phim kể về một nhóm cảnh sát thuộc Cục Cảnh sát Los Angeles trong cuộc hành trình ngăn chặn một băng đảng đang lên kế hoạch đánh cướp Ngân hàng Dự trữ Liên bang Los Angeles. Phim được công chiếu tại Mỹ vào ngày 19 tháng 1 năm 2018 và tại Việt Nam vào ngày 2 tháng 2 năm 2018, và đã thu về 46,8 triệu USD toàn cầu.


Phim bắt đầu bằng một vụ cướp xe chở tiền tại Los Angeles do băng đảng của Ray Merrimen (Pablo Schreiber) thực hiện. Thám tử Nick O'Brien (Gerard Butler) của phòng Trọng án nhanh chóng thụ lý vụ việc. Bằng các công tác nghiệp vụ, anh chàng phát hiện ra các nghi phạm đều là những tay cựu chiến binh chuyên nghiệp. Nick tiếp cận tay tài xế Donnie (O'Shea Jackson Jr.) để thăm dò phi vụ tiếp theo. Trong khi đó, Merrimen cũng lợi dụng Donnie để đánh lừa viên thanh tra. Ai sẽ thắng trong cuộc đấu trí cân não giữa cảnh sát và quân đội này? Với lực lượng hai bên đều là những tay lão làng trong lĩnh vực điều tra, Merrimen và Nick nhanh chóng nhận ra đối thủ của mình. Tuy nhiên, đây cũng là lúc những màn đấu trí cân não bắt đầu. Tất cả đều là những đòn tâm lý thẳng mặt nhau để đối phương mất bình tĩnh mà “lòi mặt chuột”. Mỗi câu nói, từng hành động hay "vô tình" chạm mặt nhau đều ẩn chứa nhiều hàm ý khiến kẻ kia "chột dạ". Không chỉ vậy, họ còn chơi cả những thủ đoạn sau lưng nhau khá hiểm hóc.


Những Kẻ Bất Bại như một ván cờ đầy bí ẩn và luôn chứa đựng những bất ngờ khó đoán. Từng nước đi của cả hai phe đều đầy căng thẳng khiến người xem khó mà rời mắt khỏi màn hình. Bên cạnh đó, phim còn có những pha đấu súng vô cùng mãn nhãn và ác liệt giữa hai phe. Tiếng nổ giòn tan đến đinh tai, tiếng kính vỡ khắp nơi mang tới cảm giác một chiến trường ác liệt thật sự. Những Kẻ Bất Bại chính là phiên bản đời thực của Mission Impossible khi băng nhóm của Merriman phải lên kế hoạch cướp Ngân hàng Liên bang - một trong những "pháo đài" kiên cố nhất nước Mỹ. Mục tiêu của họ gần như bất khả thi với tầng tầng lớp lớp bảo vệ và thủ tục ngặt nghèo ngay ở cửa ra vào... Các tình tiết của phi vụ liên tục xuất hiện khiến người xem bất ngờ. Từ những hành động tưởng chừng như bất hợp lý, những tay cựu chiến binh này xâu chuỗi lại để tạo ra một phi vụ trót lọt hoàn hảo...

Những kẻ bất bại (tên gốc tiếng Anh: Den of Thieves)
Những kẻ bất bại (tên gốc tiếng Anh: Den of Thieves)
Phim Những kẻ bất bại (Den of Thieves)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy