Heat (1995)

Heat là một bộ phim tội phạm Mỹ do Michael Mann đạo diễn, với các diễn viên Robert De Niro, Al Pacino, và Val Kilmer. Bộ phim đã được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 15 tháng 12, năm 1995. De Niro đóng Neil McCauley, một tên trộm chuyên nghiệp, trong khi Pacino đóng vai trung úy Vincent Hanna, một LAPD kỳ cựu theo dõi các hành tung của McCauley. Các cuộc xung đột trong phim được viết dựa trên kinh nghiệm của cựu sĩ quan cảnh sát Chicago Chuck Adamson về cuộc điều tra của mình trong năm 1960 với một tên tội phạm có tên McCauley, sau đó nhân vật do De Niro đóng được đặt theo tên đó.

Heat
thành công lớn về mặt thương mại, doanh thu 67 triệu USD tại Hoa Kỳ và 187 triệu USD trên toàn thế giới (290 triệu USD trong năm 2015) với một ngân sách 60 triệu USD. Nó đã được các nhà phê bình ưa thích. Trang phê bình Rotten Tomatoes cho điểm 86% cho phim này, gọi bộ phim là "một bộ phim tội phạm làm mất thì giờ mà rút ra màn trình diễn hấp dẫn từ các ngôi sao của nó. Và xác nhận Michael Mann là bậc thầy trong thể loại phim này"

Vụ đánh cắp một chiếc xe bọc thép chở tiền giữa thành phố Los Angeles khiến ba nhân viên bảo vệ thiệt mạng, bọn cướp tẩu thoát ngay trước mũi cảnh sát. Tuy vậy chúng không đả động đến tiền mặt mà chỉ mang theo một đống trái phiếu trị giá 1,6 triệu đô la của một công ty sản xuất vũ khí. Trung úy cảnh sát Vincent Hanna (Al Pacino) giờ đây sẽ phải lần theo dấu vết của lũ trộm và đối đầu với tên trùm sừng sỏ Neil McCauley (Robert De Niro) trong cuộc chiến không khoan nhượng. Heat do đạo diễn Michael Mann chấp bút kịch bản kiêm chỉ đạo. Michael Mann vốn được xưng tụng là bậc thầy của dòng phim tội phạm. Ông còn có những phim khác như Public Enemies, L.A Takedown…cũng có nội dung tương tự.

Heat
Heat
Phim Heat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy