Se7en (1995)

Se7en là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1995 của đạo diễn David Fincher, kịch bản được viết bởi Andrew Kevin Walker với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Brad Pitt, Morgan Freeman, Kevin Spacey. David Mills (Brad Pitt) và William Somerset (Morgan Freeman) là 2 thám tử cùng làm việc với nhau để điều tra 1 vụ án giết người hàng loạt. Những nạn nhân bị giết đều vi phạm 7 tội lỗi chết người trong kinh thánh là Tham Ăn, Ganh Tị, Dâm Ô, Kiêu Căng, Lười Biếng, Tham Lam và Giận Dữ.

Phim được quay tại California và Pennsylvania. Sau đó ra mắt tại Mỹ ngày 22 tháng 9 năm 1995. Đạt doanh thu $327 triệu dola trên toàn thế giới, Se7en thành công về thương mại và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của giới phê bình. Se7en – 7 Tội Lỗi Chết Người chắc chắn là một trong những bộ phim về tội phạm hình sự hấp dẫn, kịch tính nhất mà bạn từng xem. Nghe qua cái tên phim, chắc bạn cũng đã đoán được rằng nó đề cập đến chủ đề tôn giáo và tất nhiên là một vụ giết người hàng loạt. Có hai nhân tố chủ yếu tạo nên thành công của phim: Thứ nhất là dàn diễn viên và thứ hai là đạo diễn. Se7en sở hữu một dàn sao mà bạn không thể không biết. Bạn sẽ được chứng kiến một Brad Pitt cực kỳ đẹp trai và phong độ ở thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp của anh, vẫn là “thánh” Morgan Freeman với cái chất quen thuộc và huyền thoại của những vai phản diện – Kevin Spacey. Và nhân tố còn lại chính là bàn tay tài năng của đạo diễn David Fincher rồi. Bộ phim nào qua tay ông đều mang đậm những dấu ấn rất riêng với tông màu u ám, tiêu biểu như Fight Club, Gone Girl, The Game hay Panic Room.


Tất cả những yếu tố trên đều góp phần tạo nên một tác phẩm kinh điển về lĩnh vực trinh thám, tội phạm hình sự mà mình nghĩ bạn sẽ muốn xem nó ngay bây giờ. Bộ phim nhận được 8.5 điểm imdb, một số điểm hoàn toàn tương xứng với giá trị của nó.

Se7en (1995)
Se7en (1995)
Se7en (1995) trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy