The Dark Knight

Đạo diễn kiêm nhà đồng biên kịch tài năng Christopher Nolan đã đưa đến cho khán giả cái nhìn mới về dòng phim siêu anh hùng. Không chỉ dừng lại với khuôn mẫu anh hùng tiêu diệt cái ác đơn giản. Bộ phim còn là cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, sự chuyển biến tâm lý từ những kẻ tưởng chừng như đại diện cho luật pháp và cái thiện, nhưng dần biến chất để trở thành những kẻ thủ ác tàn bạo.

Lấy bối cảnh thành phố Gotham khi mà những băng nhóm tội phạm đang hoành hành khắp nơi. Thì Batman – Bruce Wayne (Christian Bale thủ vai) xuất hiện trong bộ trang phục toàn đen cùng tấm áo choàng đã gây nên kinh hãi cho toàn thể tội phạm ở Gotham. Được gọi là “siêu anh hùng gần con người nhất” vì anh không hề có siêu năng lực như Superman hay The Flash nhưng chính những điều ấy đã tạo nên sức hấp dẫn của siêu anh hùng này.Trở lại với Gotham đây là khoảng thời gian mà các băng nhóm tội phạm gần như đóng băng hoạt động do sự xuất hiện của Batman. Thì lúc đấy một cái ác khác mạnh mẽ và hỗn loạn nhất xuất hiện, đó chính là Joker (Heath Ledger thủ vai), kẻ phản diện được yêu thích nhất mọi thời đại...Hàng loạt sự kiện khủng bố xảy ra đã khiến Gotham rung động mà kẻ đứng sau không ai khác chính là Joker. Và đỉnh điểm khi hắn bắt Batman phải chọn giữa việc công bố danh tính và mạng sống của hàng ngàn người dân vô tội. Batman sẽ giải quyết tình huống này như thế nào? Câu trả lời sẽ được gửi đến bạn khi xem bộ phim này.

Khi nhắc đến Kỵ sĩ bóng đêm thì ngoài nhân vật chính Batman, người xem cũng không thể rời mắt khỏi kẻ phản diện xuất sắc Joker với những câu thoại đầy triết lý và sâu sắc. Được biết để chuẩn bị cho vai diễn này Heath Ledger đã thuê một căn phòng và ở đó một mình trong vòng một tháng để tạo hình cho vai diễn nặng ký này. Cách mà Heath diễn tả nhân vật của mình là “một tên hề tâm thần phân liệt bị rối loạn nhân cách chống xã hội và tên sát nhân tập thể vô cảm”. Với khao khát đảo lộn trật tự xã hội, Joker đã chọn cách xung đột với Batman để thể hiện bản thân mình.

The Dark Knight
The Dark Knight
The Dark Knight trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy