Đường 1, Iceland

Đường 1 hay Quốc lộ 1 và cũng được gọi là Đường vành đai là con đường chính ở Iceland, với chiều dài 1330 km. Nó đại khái đi theo đường bờ biển khi đi vòng quanh đất nước. Tuyến đường thực tế chạy qua tất cả các thành phố lớn của Iceland, bao gồm Reykjavík, Borgarnes, Akureyri, Egilsstadir, cũng như một số địa điểm du lịch lớn như Godafoss,Myvatn, Jökulsárlón, Skógafoss hoặc Kirkjubæjarklaustur. Con đường vòng cung cho phép du khách không bỏ lỡ bất cứ điều gì của đất nước tuyệt vời này. Đường 1 sẽ đưa bạn đến những địa điểm đẹp nhất ở Iceland.

Khi đi vòng quanh Quốc lộ 1 của Iceland, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những kỳ quan thiên nhiên vô cùng lộng lẫy của đất nước. Bạn sẽ thấy những suối nước nóng sủi bọt, cầu vồng lung linh, những chú ngựa tráng lệ, thác nước ấn tượng và những ngọn núi hiểm trở khi lái xe trên Đường vành đai của Iceland. Đường 1 phía Hringvegür được trải nhựa hoàn toàn và hầu như luôn có hai làn, tức là mỗi hướng có một làn. Khi con đường đi qua Reykjavik và vùng thủ đô, số làn đường có thể tăng lên ba hoặc bốn. Ở phần phía bắc của đường hầm Hvalfjarđargöjng, nằm dưới đáy biển, một làn đường bổ sung cũng được bổ sung để đi lên đường hầm.

Đồng thời, đường 1 có hơn ba mươi cây cầu nhỏ bằng gỗ hoặc kim loại trên đường vành đai là một làn đường (một số cầu có hốc núi để vượt các phương tiện đang tới hoặc đi qua). Giới hạn tốc độ trên hầu hết các con đường là 90 km một giờ, giảm xuống 70 km một giờ trong các đường hầm. Và 60-30 km một giờ trong khu vực đông dân cư.

Đường 1, Iceland
Đường 1, Iceland
Đường 1, Iceland
Đường 1, Iceland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy