Đường cao tốc bờ biển Thái Bình Dương, Hoa Kỳ

Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương huyền thoại lần đầu tiên được khởi công vào những năm 1930, và vẫn là một công trình tuyệt vời của con người, ôm lấy hơn 900 km bờ biển gồ ghề và xinh đẹp của California. Đây là một trong những con đường có cảnh đẹp đáng kinh ngạc nhất trên thế giới, những ngọn núi, những tán cây cao chót vót, những bãi biển rộng lớn và bầu trời vô tận. Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương đưa khách du lịch hòa mình vào tất cả những đặc điểm mà California mang lại: tiền đồn tiên phong, làng lướt sóng, thực phẩm tươi sống từ trang trại, rượu địa phương, đồ trang trí ven đường, sự hào nhoáng của Hollywood và phong cách phóng túng.


Còn được gọi là Tuyến đường 1 hoặc Quốc lộ 1, Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương là con đường của Giấc mơ Mỹ, một tuyến đường của Hoa Kỳ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển dọc theo con đường dài 620 dặm từ Quận Cam đến Hạt Mendocino, bao phủ gần như toàn bộ bờ biển California. Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương của Hoa Kỳ bắt đầu ở mũi phía tây bắc của Hoa Kỳ tại Port Townsend gần Công viên Quốc gia Olympic và nằm trong tầm nhìn của đại dương gần như suốt chặng đường về phía nam đến biên giới Mexico. Tuyến đường dài 2.655 km, chủ yếu có hai làn xe này đi qua khung cảnh từ rừng nhiệt đới ôn đới đến gần sa mạc.


Nhờ thời tiết ôn hòa của California, bạn có thể lái xe trên Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Thời tiết tốt nhất dự kiến là từ cuối mùa xuân đến mùa thu, với mùa du lịch bận rộn nhất vào tháng Bảy và tháng Tám. Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương đi qua những cánh đồng hoang vắng và những điểm quan sát cho phép bạn thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên hiếm có và tuyệt vời của bờ biển.

Đường cao tốc bờ biển Thái Bình Dương, Hoa Kỳ
Đường cao tốc bờ biển Thái Bình Dương, Hoa Kỳ
Đường cao tốc bờ biển Thái Bình Dương, Hoa Kỳ
Đường cao tốc bờ biển Thái Bình Dương, Hoa Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy