Dưỡng da vùng mắt

Vùng da quanh mắt là một trong những nơi tiết lộ mức lão hóa sớm nhất. Nếu không có giải pháp chăm sóc đúng cách, nếp nhăn cũng như vết chân chim nơi đuôi mắt sẽ nhanh chóng xuất hiện. Vùng da này rất mỏng manh và nhạy cảm hơn hẳn những bộ phận khác. Hằng ngày đôi mắt phải hoạt động rất nhiều, từ chớp mắt đến việc thể hiện biểu cảm gương mặt. Những yếu tố này là nguyên nhân chính dẫn đến quá trình lão hóa vùng da quanh mắt. Những vấn đề thường gặp ở vùng da quanh mắt: Quầng thâm, nếp nhăn, vết chân chim và bọng mắt. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì việc dưỡng da quanh mắt chưa bao giờ là thừa.


Nhiều người chỉ chú trọng việc dưỡng ẩm cho da mặt mà quên đi một điều rằng vùng da quanh mắt cũng cần được cấp ẩm đầy đủ. Hãy tưởng tượng vùng da này tương tự với quả nho. Khi bị mất nước, các tế bào da co lại khiến nếp nhăn xuất hiện. Vấn đề mà nhiều người thắc mắt chính là có nên sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt để thoa lên vùng da mắt hay không. Câu trả lời là có thể. Tuy nhiên, vì vùng da quanh mắt rất mỏng manh nên có thể nhạy cảm với các sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt. Nếu bạn cảm thấy đau nhức vùng quanh mắt, mắt nổi đỏ thì phải lập tức ngưng sử dụng ngay. Giải pháp tốt nhất chính là chọn lựa sản phẩm chuyên dụng như kem dưỡng mắt. Thông thường, các sản phẩm này có bảng thành phần khá dịu nhẹ và lành tính cho da mắt nhưng vẫn đảm bảo đủ hoạt chất để bảo vệ đôi mắt của bạn. Có thể nhiều người chưa biết da xung quanh mắt mỏng hơn những vùng da khác rất nhiều và vô cùng nhạy cảm với những ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài.


Làn da mặt của bạn không thể đẹp với sắc da mắt thâm xám. Bởi vùng mắt luôn là điểm nhấn quan trọng. Nó quyết định tới 80% vẻ đẹp của gương mặt bạn. Vì vậy nếu muốn duy trì làn da tuyệt vời của mình, hãy chú ý đến thói quen chăm sóc da hằng ngày. Chúng ta nên có riêng một loại kem dành riêng cho vùng da gần mắt, dùng ngón tay nhẹ nhàng thoa kem và massage vùng da nhạy cảm này, bắt đầu từ góc mắt bên ngoài về phía bên trong. Hoặc các bạn tham khảo cách dưỡng da vùng mắt tự nhiên như sau: Đắp dưa chuột để mắt bạn được cung cấp dưỡng chất, những lát dưa chuột trên mắt có thể khiến bạn trông buồn cười, nhưng thực sự đó là cách để chăm sóc tốt nhất vùng da xung quanh mắt của bạn. Dưa chuột rất giàu khoáng chất, do đó, bạn hãy cắt hai lát dưa chuột tươi và đặt chúng lên mắt bạn chừng 10 đến 15 phút để các dưỡng chất của nó phát huy tác dụng cho da vùng mắt của bạn.

Dưỡng da vùng mắt để có được gương mặt rạng rỡ
Dưỡng da vùng mắt để có được gương mặt rạng rỡ
Dưỡng da vùng mắt để có được gương mặt rạng rỡ
Dưỡng da vùng mắt để có được gương mặt rạng rỡ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy