Làm sạch da

Đều đặn mỗi ngày bạn nên rửa mặt từ 2- 3 lần, đặc biệt mỗi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ. Nó giúp làn da bạn loại bỏ được các tế bào da chết, bụi bẩn (nguyên nhân gây ra mụn), đồng thời lỗ chân lông thông thoáng dễ hấp thu các chất có trong kem dưỡng hơn. Tuy nhiên, vì mỗi người có làn da khác nhau nên chúng ta nên chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để sữa rửa mặt lấy đi triệt để những thứ có hại cho da đồng thời rửa lại bằng nước mát giúp se khít lỗ chân lông. Để quá trình này diễn ra hiệu quả bạn nên rửa tay trước để tránh vi khuẩn từ tay lan lên da mặt. Đặc biệt, bạn nên tẩy trang kĩ sau mỗi lần trang điểm. Các mỹ phẩm để trang điểm chứa nhiều chất hóa học. Các chất đó ở trên da một thời gian dài sẽ gây hại cho da. Vì vậy tẩy trang sẽ giúp bạn không bị tắc lỗ chân lông và sự xâm nhập của các chất gây hại đến da.


Làm sạch mặt là bước quan trọng nhất trong các bước cơ bản. Bởi vì đây được xem là thời gian “vàng” để các nàng chăm sóc làn da của mình. Vậy nên, rửa mặt lúc này là hoàn toàn cần thiết. Bởi vì da tiếp xúc với môi trường bên ngoài quá lâu sẽ tạo độ bết dính, bức bách, kích thích tuyến bã nhờn phát triển mạnh mẽ. Làm sạch da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ là điều cực kì cần thiết. Chúng sẽ loại bỏ đi bụi bẩn, vi khuẩn, làm sạch sâu cho da, tạo sự thoáng mát, nhẹ nhàng cho da, tránh được các tình trạng gây bí lỗ chân lông, nguyên nhân hình thành mụn ngứa, mụn nhọt trên da.


Theo như các bác sĩ da liễu, việc làm sạch da mặt còn giúp ngăn ngừa các bệnh về da liễu như tàn nhang, nổi mẩn đỏ, dị ứng, kích ứng da hoặc các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm khác. Các bác sĩ cung khuyến cáo rằng, việc rửa mặt sạch không những giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn mà còn hạn chế hình thành các lỗ li ti màu nâu trên da. Những đốm này sẽ vĩnh viễn ở trên mặt bạn, còn “khó trị” hơn cả tàn nhang. Các nàng khi bước vào độ tuổi 30, da rất dễ bị lão hóa thì lúc này việc làm sạch da lại càng cần thiết hơn. Bạn có biết, vi khuẩn và bụi bẩn bám sâu vào da có thể phá vỡ các kết cấu bảo vệ da, khiến da mẫn cảm thường xuyên bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm hoặc dược mỹ phẩm. Vậy nên, việc rửa mặt không những loại bỏ các vi khuẩn hại xâm nhập mà còn giúp da nàng thẩm thấu tốt, hấp thu các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác.

Rửa mặt là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da mặt hàng ngày.
Rửa mặt là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da mặt hàng ngày.
Rửa mặt là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da mặt hàng ngày.
Rửa mặt là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da mặt hàng ngày.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy