Uống nước đủ mỗi ngày

Uống ít nhất 6 ly nước mỗi ngày giúp duy trì độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn, thải độc, ngăn ngừa mụn nhọt. Nước chiếm 45-75% trọng lượng cơ thể và đóng vai trò lớn đối với sức khỏe tim mạch, kiểm soát cân nặng, hoạt động thể chất và chức năng não. Các nghiên cứu cho thấy việc uống đủ nước cũng mang lại nhiều lợi ích cho làn da.


Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể, bảo vệ, lưu trữ chất béo và nước, ngăn ngừa mất chất lỏng và đóng vai trò điều hòa thân nhiệt. Uống đủ nước là cách tự nhiên nhất để có được làn da rạng rỡ, sáng và khỏe mạnh. Nước giữ ẩm cho da, giúp duy trì độ căng bóng. Những người uống nhiều nước sẽ ít nguy cơ bị sẹo, nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa hơn so với những người uống ít nước. Khi cơ thể già đi sẽ khó giữ nước hơn, vì vậy uống nhiều nước hơn giúp cơ thể và làn da được cấp nước đầy đủ.


Duy trì sự cân bằng độ pH cho da rất quan trọng. Độ pH nằm trong khoảng từ 0-14, trong đó mức 14 là mức nhiều kiềm nhất và 0 là có tính axit cao. Độ pH bằng 7 là mức trung tính và là giá trị pH chính xác của nước tinh khiết. Do đó, bạn cần uống nhiều nước để đảm bảo giá trị pH cân bằng, mang lại làn da khỏe mạnh. Đây cũng là lý do phải rửa kỹ da bằng nước sau khi sử dụng sữa rửa mặt để duy trì độ cân bằng pH chính xác.


Uống nước giúp loại bỏ các độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể cũng như làn da. Nhiều người áp dụng chế độ ăn kiêng bằng nước trái cây để thải độc nhưng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và uống đủ nước có khả năng loại bỏ độc tố tương đương.

Uống nước đủ mỗi ngày
Uống nước đủ mỗi ngày
Uống nước đủ mỗi ngày
Uống nước đủ mỗi ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy