Sử dụng kem chống nắng

Hiện nay kem chống nắng đã dần trở nên phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết những tác dụng của kem chống nắng đem lại. Trong kem chống nắng có chứa 2 chỉ số SPF và PA có tác dụng bảo vệ tia UVB và tia UVA hiệu quả. Trong đó, kem chống nắng SPF từ 15 trở lên có tác dụng ngăn cản đến 93% tác hại của tia UV. Vì thế, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 15- 50 để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và môi trường một cách hiệu quả nhất.


Theo kết quả thí nghiệm của các nhà khoa học tại Đại học Công Nghệ Queensland cho thấy: Kem chống nắng có khả năng bảo vệ một loại gen có tên gọi là P53- loại gen chống lại ba loại bệnh ung thư da hiện nay (ung thư da tế bào, ung thư tế bào sừng, ung thư tế bào sắc tố). Đồng thời, trưởng nhóm Elke Hacker cho biết: Khi một vùng da bị tác động nhiều bởi ánh nắng Mặt Trời, lúc này gen P53 sẽ ngay lập tức di chuyển đến đó và chữa lành các vùng da bị tổn thương, ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào ung thư.


Bởi vậy, nếu không sử dụng kem chống nắng thường xuyên, các gen P53 sẽ bị biến đổi và tạo môi trường thuận lợi cho các tế bào ung thư hình thành và phát triển. Hiện nay, ngoài khả năng chống nắng vượt trội, các loại kem chống nắng còn được tích hợp thêm nhiều công dụng khác như: Dưỡng ẩm, trị nám, tàn nhang. Đặc biệt loại kem này có thể thay thế kem lót nền khi trang điểm. Đem lại lớp kem lót nền mịn màng, đều màu và tạo độ bám vững chắc cho các lớp trang điểm khác. Phù hợp cho những cô nàng yêu thích trang điểm trong mùa hè.


Kem chống nắng được ví như một lá chắn giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UV- nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang, sạm da và nguy hiểm hơn là ung thư da. Cũng theo một nghiên cứu cho thấy, những người bôi kem chống nắng thường xuyên sẽ có làn da trông tươi trẻ và khỏe hơn nhiều so với những người không có thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Một trong những lí do khiến cho gương mặt của chúng xuất hiện nhiều nếp nhăn chính là do tác động của ánh sáng Mặt Trời, trực tiếp là tia uv, vì vậy chúng ta nên dùng kem chống nắng khoảng 20 phút trước khi ra ngoài trời nắng. không chỉ vậy, kem chống nắng còn là mặt nạ bảo vệ và chăm sóc da mặt tránh khỏi những chất gây hại cho da, giúp phòng ngừa ung thư da. Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên cũng khiến làn da khỏe mạnh và trẻ trung. Những tác dụng của kem chống nắng quả thật vô cùng hữu ích cho làn da. Chính vì vậy bạn chớ nên ngần ngại mà hãy nhanh chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp và sử dụng hàng ngày để da được bảo vệ và tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Kem chống nắng đem đến nhiều lợi ích cho da
Kem chống nắng đem đến nhiều lợi ích cho da
Kem chống nắng đem đến nhiều lợi ích cho da
Kem chống nắng đem đến nhiều lợi ích cho da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy