Xịt khoáng dưỡng da

Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm dạng lỏng, được sản xuất ở dạng phun sương, dùng để tăng cường độ ẩm cho da, cân bằng pH cũng như hạn chế những tác hại của các loại mỹ phẩm khác và khói bụi ô nhiễm. Thành phần của xịt khoáng chứa những khoáng chất vi lượng và nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho làn da. Xịt khoáng dưỡng da chắc chắn còn xa lạ với mọi người nhưng đây là một trong phương pháp chăm sóc da hằng ngày của người Hàn Quốc. Xịt khoáng là mỹ phẩm chăm sóc da dạng lỏng, chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có khả năng làm sạch, làm sáng, giúp làn da thông thoáng, trẻ trung và mịn màng hơn. Ngoài ra còn giúp bảo vệ vững chắc làn da, bù lại cân bằng PH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi. Có tác dụng nổi bật nhất trong tăng cường độ ẩm cho da mặt. Sản phẩm được sản xuất ở dạng phun tạo sương (mist).

Nước xịt khoáng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10%- 20% và không tạo nên lớp dầu. Bởi vậy, nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Không chỉ vậy, nó còn giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô. Vì thế bạn có thể sử dụng sản phẩm xịt khoáng có thể dùng tại mọi thời điểm trong năm. Da khô là nguyên nhân khiến da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn và nhanh lão hóa hơn. Xịt khoáng sẽ giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, chống lại khô nhăn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trước, trong và sau khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự mốc da khi đánh phấn. Sau khi trang điểm xong, bạn xịt khoáng lên toàn bộ mặt và chờ cho khô hoặc vỗ nhẹ bề mặt da bằng miếng bọt biển. Bước này giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn, đồng thời ngăn chặn hiện tượng da quá khô hoặc quá nhờn.


Xịt khoáng còn như một bước dưỡng nhẹ, vừa đảm bảo không bết dính khi ra đường, lại vừa làm sạch da và thẩm thấu nhanh. Nó giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Xịt khoáng kháng khuẩn giúp vết thương mau lành, làm dịu những vùng da cháy nắng. Tuy nhiên nó không thay thế được kem dưỡng ẩm, vì kem dưỡng ẩm ngoài cung cấp độ ẩm cho da còn có tác dụng rất quan trọng là phục hồi hàng rào bảo vệ da. Tốt nhất chúng ta nên xịt nước khoáng trước để cung cấp độ ẩm cho da, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giữ da không bị mất nước.

Xịt khoáng tiện dụng và tốt cho da
Xịt khoáng tiện dụng và tốt cho da
Xịt khoáng tiện dụng và tốt cho da
Xịt khoáng tiện dụng và tốt cho da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy