Sử dụng kem dưỡng da

Làn da của chúng ta trải qua một quá trình liên tục đào thải tế bào da chết. Quá trình này giúp các tế bào da non trồi lên trên bề mặt da. Đối với da mặt, quá trình này rất quan trọng để giữ lại độ sáng bóng và sức khỏe của làn da. Tuy nhiên nó thường bị cản trở do các chứng bệnh bắt nguồn từ cách sống và lối sinh hoạt. Vì vậy, bạn phải kích thích quá trình này diễn ra hàng ngày. Điều này nên được thực hiện bằng các thao tác massage chậm rãi thông qua việc bôi kem dưỡng ẩm đúng cách đều đặn hàng ngày. Massage nhẹ nhàng sẽ làm tăng tuần hoàn máu, đồng thời loại bỏ lớp tế bào da chết ở trên cùng. Nhờ tuần hoàn máu tăng, nhiều máu hơn được bơm trực tiếp tới các mô, xúc tác cho quá trình tái tạo da mới. Các tế bào da mới rất quan trọng trong việc loại bỏ các mảng sắc tố hoặc sẹo gây ra do mụn trứng cá.


Hầu hết các nhãn hiệu kem dưỡng ban ngày thường được bổ sung thêm hợp chất kem chống nắng. Đây là những loại kem dưỡng có chỉ số chống nắng SPF, giúp bảo vệ làn da khỏi các tác hại của ánh nắng Mặt Trời. Từ đó, hạn chế tình trạng cháy nắng, giảm nguy cơ bị ung thư da cũng như ngăn ngừa các vết nám da và dầu hiệu lão hóa sớm. Kem dưỡng da không chứa dầu có chứa chất hút dầu, giúp kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra thông qua lỗ chân lông. Ngoài ra, kem dưỡng da dành cho da khô có thể xuyên qua các lớp nằm sâu hơn bên trong da và cung cấp nước cho da toàn diện. Việc này bảo đảm ngăn ngừa da bị khô và tróc da.


Khi kem dưỡng da làm tăng tuần hoàn máu, hợp chất protein trên da như collagen và elastin được kích thích. Hai chất này là những protein quan trọng nhất để có được diện mạo tươi trẻ. Lượng collagen trong da tỷ lệ nghịch với lượng nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác mà chúng ta có. Như đã nói, không phải ai cũng được sở hữu một làn da đẹp sẵn có, việc không sở hữu được một làn da đẹp tự nhiên cũng không phải là vấn đề to tác, vì chúng ta có thể áp dụng nhiều phương pháp để làn da của mình đẹp hơn. Sử dụng kem dưỡng da hằng ngày là một trong những phương pháp như vậy. Sử dụng kem dưỡng da giúp cải tạo làn da khô, thâm, sạm giúp da luôn được mềm mại, mịn màng và luôn tràn đầy sức sống. Để đạt hiệu quả tốt nhất thì nên dùng kem dưỡng ban ngày kết hợp bạn đêm. Ban đêm là khoảng thời gian vàng để dưỡng da, vào ban đêm là khoảng thời gian mà làn da được nghỉ ngơi và hấp thu những dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm một cách tốt nhất. Tùy vào độ tuổi cũng như loại da mà chúng ta sử dụng loại kem dưỡng da khác nhau. Tuy nhiên chúng ta nên sử dụng kem dưỡng da có tác dụng dưỡng ẩm và có tác dụng chống tia uv vào ban ngày. Chúc các bạn lựa chọn được loại kem dưỡng da phù hợp cho mình nhé!

Sử dụng kem dưỡng da để da đẹp hơn
Sử dụng kem dưỡng da để da đẹp hơn
Sử dụng kem dưỡng da để da đẹp hơn
Sử dụng kem dưỡng da để da đẹp hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy