Tẩy tế bào chết

Hàng ngày da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số những môi trường khác nhau như: Bụi bẩn, khói xe, nắng nóng, chất hóa học... Việc rửa mặt không thôi không thể làm hết hoàn toàn bụi bẩn và tế bào chết trên da. Lâu ngày những thứ tồn dư này sẽ tạo nên lớp sừng khiến da của bạn không được sáng bóng và nổi mụn. Theo kinh nghiệm thì tẩy tế bào chết sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp sừng thâm đen bên ngoài, làm thông thoáng và se khít chân lông, cho da hấp thụ tối đa kem dưỡng. Nó sẽ đem đến cho bạn nước da sáng bóng, khỏe mạnh hơn. Để tẩy tế bào chết các bạn có thể sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm uy tín trên thị trường hoặc tự tay làm bằng cách đơn giản sau: Bạn có thể sử dụng hỗn hợp nghệ tươi xay và mật ong hoặc hỗn hợp lòng trắng trứng gà và vài giọt nước chanh. Mang các hỗn hợp này trộn đều với nhau rồi đắp lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng 15 phút theo ngược chiều kim đồng hồ, tế bào chết sẽ được tẩy sạch, các vết thâm và bã nhờn sẽ biến mất.


Theo quy luật tự nhiên, mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ hay còn gọi là tế bào chết sẽ tự động bong tróc rồi rơi ra ngoài. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà tế bào chết đó không rơi được mà bám vào bề mặt da, lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào, khiến da trở nên khô ráp, lỗ chân lông giãn to, sần sùi và xỉn màu. Khi chúng ta tẩy tế bào chết thường xuyên, giúp da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh hơn. Đồng thời, tẩy tế bào chết đều đặn còn có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn rất hữu hiệu.


Bởi vì, tế bào chết tích tụ quá nhiều, cùng với đó là bụi bẩn, bã nhờn làm lỗ chân lông bị bịt kín, da không có khoảng “thở” cần thiết. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và hoạt động mạnh mẽ để gây ra mụn. Theo các nghiên cứu cho thấy quá trình tự loại bỏ các tế bào chết trên da diễn ra mạnh mẽ ở giai đoạn trước năm 30 tuổi. Còn từ 30 tuổi trở lên thì chu kỳ tái tạo da của bạn diễn ra chậm. Do đó, tế bào da chết càng khó bong tróc, lưu lại một lớp dày trên bề mặt da khiến da mất nước, hạn chế sự tái tạo tế bào mới, dẫn đến da sớm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, sạm, nám, đốm nâu, tàn nhang và khô sần. Tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng, loại sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, từ đó giúp chị em trẻ đẹp lâu hơn.

Tẩy tế bào chết đem lại làn da sáng bóng
Tẩy tế bào chết đem lại làn da sáng bóng
Tẩy tế bào chết đem lại làn da sáng bóng
Tẩy tế bào chết đem lại làn da sáng bóng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy