Final Recipe - Công thức cuối cùng (2013)

Final Recipe (Công thức cuối cùng) là bộ phim về ẩm thực hợp tác giữa các điện ảnh Thái Lan – Hàn Quốc - Trung Quốc, với sự tham gia của Dương Tử Quỳnh, Bobby Lee, Henry Lau, Lika Minamoto, Byron Bishop, Patrick Teoh,… Khi vừa ra mắt, dự án đã tạo nên tiếng vang lớn và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trên toàn Châu Á.


Cốt truyện Final Recipe (Công thức cuối cùng) kể về Mark (Henry Lau) – chàng trai đang muốn tìm cách vực dậy nhà hàng của ông mình sau chuỗi ngày dài làm ăn bết bát. Hao là một đầu bếp nổi tiếng làm chủ một nhà hàng tại Singapore. Tuy nhiên nhà hàng đang có nguy cơ bị đóng cửa do không chịu thích nghi với khẩu vị hiện đại. Để giúp đỡ nhà hàng của ông mình không bị đóng cửa Mark đã tham gia cuộc thi Final Recipe tại Thượng Hải. Cuộc thi được tổ chức bởi Julia.


Trong quá trình diễn ra cuộc thi, Mark đã vượt qua các đầu bếp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và đồng thời phô diễn được khả năng thiên tài nấu ăn qua bí kíp nấu ăn nhiều năm của ông nội. Với tài nghệ của mình, Mark đã được Julia để ý tới và vô tình nhận ra người chồng David và đứa con trai thất lạc của mình.


Điểm IMDb: 6.7
Điểm đánh giá từ khán giả: 78%

Final Recipe (Công thức cuối cùng)
Final Recipe (Công thức cuối cùng)
Final Recipe (Công thức cuối cùng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy