I Am Love - Tôi là ái tình (2009)

Đề tài về ẩm thực tiếp tục chinh phục khán giả với bộ phim I Am Love. Là thước phim tâm lý tình cảm cực kỳ xuất sắc của điện ảnh Ý, I Am Love mang đến một câu chuyện ý nghĩa và giàu cảm xúc. Phim ra mắt năm 2009 và nhanh chóng thể hiện sự lôi cuốn, hấp dẫn, thuyết phục hoàn toàn những khán giả yêu thích dòng phim tâm lý. Ngoài ra, I Am Love còn được bình chọn là bộ phim điện ảnh hay bậc nhất trong năm của Ý, nhận được hơn 17 nghìn lượt đánh giá với số điểm trung bình là 7.1.


I Am Love kể về câu chuyện cô gái Emma di cư từ Liên Xô cũ tới Milan, tại đây cô lập gia đình và trở thành một người vợ đảm đang và là một người mẹ của ba đứa con ở trong gia tộc Recchi – gia tộc giàu có và quyền lực. Tuy nhiên, trong một bữa tiệc dành cho cha của Recchi, Emma đã phải lòng một anh chàng đầu bếp trẻ người Italia. Chính những món ăn độc đáo và hấp dẫn mà anh chàng này mang tới đã trở thành "sứ giả tình cảm" giữa hai người. Những món ăn anh chàng đầu bếp này nấu đã trở thành sợi cáp vững chãi nối thẳng anh đến với tâm hồn ăn uống và phẳng lặng của cô và bước đi sai trái này đã làm thay đổi mọi việc.


Được ca ngợi bởi các nhà phê bình và khen ngợi bởi người xem trên toàn thế giới, I Am Love là một vẻ đẹp điện ảnh ngoạn mục. Không chỉ phong phú, xa hoa với vẻ đẹp thị giác hấp dẫn thể hiện qua thời trang, ẩm thực,... đây còn là một bộ phim cảm động, đau thương và đầy mạnh mẽ về tình yêu.


Điểm IMDb: 7.0
Điểm Tomatometer: 81%
Điểm đánh giá từ khán giả: 68%

I Am Love (Tôi là ái tình)
I Am Love (Tôi là ái tình)
I Am Love (Tôi là ái tình)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy