Quyết chiến thực thần (2017)

Quyết chiến thực thần là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hài chính kịch về đề tài ẩm thực ra mắt năm 2017 do Hồng Kông - Trung Quốc hợp tác sản xuất. Bộ phim do Diệp Vỹ Dân làm đạo diễn, Vương Văn Tuyển đồng sản xuất kiêm viết kịch bản, với sự tham gia của các diễn viên gồm Tạ Đình Phong, Jung Yong-hwa, Đường Yên, Bạch Băng, Cát Ưu và Huỳnh Thu Sinh.


Bộ phim xoay quanh câu chuyện về anh chàng Cao Thiên Tứ từ nhỏ đã thích ẩm thực nhưng lại bị chính bố đẻ của mình lạnh nhạt, xa cách rồi bỏ rơi. Anh được sư phụ Hồng Thất thu nhận rồi dạy nấu ăn. Sau những ngày tháng cố gắng học hỏi, anh đã cùng với cô gái đáng yêu Hải Đảm kinh doanh quán ăn Thất Ký gia truyền. Về sau, không may quán ăn Thất Ký bị đối mặt với việc dỡ bỏ, đúng lúc này một đầu bếp nổi tiếng nước ngoài lại khiêu chiến Thiên Tứ. Sau cuộc thách đấu, hai người từ đối thủ đã trở thành bạn bè. Nhưng cuộc chiến chưa dừng lại ở đó khi anh lại tham gia một cuộc thi mà đối thủ lại chính là cha mình.


Đây là một bộ phim tuyệt vời nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực Trung Hoa và muốn tìm hiểu thêm cách để chế biến chúng. Bộ phim còn đặc biệt ở chỗ có sự tham gia của một danh hài xuất sắc Trung Hoa – Châu Tinh Trì. Sự xuất hiện của ngôi sao này giúp bộ phim vừa mang tính giải trí, vừa đề cao tính sáng tạo và đặc sắc trong ẩm thực Trung Quốc. “Thực Thần” đã gửi đến người xem một thông điệp vô cùng ý nghĩa đó là: “Dù có tài năng thiên bẩm nhưng nếu không chịu cố gắng và nỗ lực, bạn sẽ bị người khác “hất cẳng” ngay. Một đầu bếp giỏi, tuyệt đối không được tự cao tự đại và xem thường người khác mà cần cố gắng và trau dồi nhiều hơn nữa”.


Điểm IMDb: 6.3
Điểm đánh giá từ khán giả: 58%


Quyết chiến thực thần
Quyết chiến thực thần
Bộ phim Quyết chiến thực thần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy