Máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux được thiết kế với kiểu dáng gọn nhỏ, gam màu trắng sang trọng, tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt phù hợp. Máy giặt lồng ngang Electrolux tích hợp công nghệ Inverter tạo những chuyển động ổn định cho hiệu quả giặt tẩy cao và tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Cùng với đó máy cũng vận hành êm ái, bền bỉ hơn.


Máy giặt Electrolux thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ giúp hạn chế tối đa hư tổn cho quần áo, hạn chế tình trạng sờn vải, rách áo quần, giữ cho quần áo luôn bền đẹp. Máy giặt lồng ngang Electrolux inverter tích hợp tính năng giặt hơi nước Vapour Care, sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt giũ. Theo đó sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bạn và gia đình. Bên cạnh đó, hơi nước sẽ len lỏi vào từng sợi vải giúp giảm thiểu các vết nhăn và cho áo quần được mềm mại hơn.


Với chế độ giặt đồ len tiện lợi, chức năng giặt chuyên dụng này mang đến hiệu quả giặt giũ cao cho đồ len của gia đình bạn. Theo đó, quần áo len sẽ được giặt sạch một cách nhẹ nhàng và không lo hư hỏng, lưu giữ hương thơm bền lâu hơn chế độ giặt thông thường.



Website: https://www.electrolux.vn/

Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy