Thương hiệu máy giặt Frigidaire

Frigidaire là thương hiệu sản phẩm đồ gia dụng của hãng General Motors. Thương hiệu này ban đầu do hãng Guardian Frigerato Company thành lập năm 1916. Đến năm 1918, nhà sáng lập General Motors, ông William C. Durant đầu tư vào Guardian Frigerato; sau đó General Motors sử dụng thương hiệu Frigidaire cho sản phẩm tủ lạnh. Công ty duy trì từ năm 1919 đến năm 1980 trước khi trở thành một bộ phận độc lập ở Dayton, Ohio (Hoa Kỳ).


Thương hiệu Frigidaire thuộc General Motors sản xuất ra một trong những sản phẩm máy giặt tự động cạnh tranh nhất. Sản phẩm đầu tiên là Unimatic, được sản xuất trong những năm 1930. Khi White Consolidated thâu tóm Frigidaire, hãng thay đổi thiết kế thành dòng sản phẩm máy giặt cửa trên Westinghouse.


Có thể nói đây là một thương hiệu khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng trên trị trường quốc tế đây là một thương hiệu máy giặt cũng như điện dụng lâu đời, có chỗ đứng vững trên thị trường cũng như chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng đã sử dụng qua. Mặc dù có mặt từ sớm nhưng các sản phẩm máy giặt ra đời đều được ứng dụng các công nghệ cũng như thiết kế tiên tiến, không thua kém gì các thương hiệu mới ra đời.

Website: http://www.frigidaire.com

Logo thương hiệu máy giặt Frigidaire
Logo thương hiệu máy giặt Frigidaire
Máy giặt Frigidaire
Máy giặt Frigidaire

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy