Thương hiệu máy giặt Samsung

Samsung là tên thương mại của tập đoàn Samsung – tập đoàn của Hàn Quốc lớn nhất thế giới xét về mặt doanh thu. Samsung Group có các công ty con hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Samsung Heavy Industrial kinh doanh trong lĩnh vực đóng tàu, Samsung C&T kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng còn Samsung Electronics kinh doanh về điện tử nói chung và đồ gia dụng.


Thành lập năm 1938, ban đầu Samsung chỉ là một doanh nghiệp nhỏ ở tỉnh Daegu, Hàn Quốc. Người sáng lập Samsung chính là ông Lee Byung-Chull. Ông đã áp dụng nhiều đổi mới sáng tạo và hoạt động của Samsung và đưa nó trở thành một tập đoàn lớn mạnh như ngày nay. Năm 1974, Samsung Heavy Industrial hợp nhất với Samsung Petrochemical và cũng thời điểm này, công ty sản xuất chiếc máy giặt đầu tiên. Tại Việt Nam, Samsung là thương hiệu máy giặt phổ biến và được người tiêu dùng lựa chọn.


Các sản phẩm vài năm trở lại đây của Samsung được cải tiến với thiết kế cửa Addwash cho phép bạn thêm đồ giặt trong khi máy đang chạy, nhưng ít máy giặt lồng giặt cho phép điều này. Bạn có thể dễ dàng thêm nước xả mà không sợ đồ bị bay mùi, tiết kiệm thời gian và điện năng. Hơi nước siêu nóng được phun liên tục lên quần áo kết hợp với vòng quay của lồng giặt mà không cần sử dụng bột giặt. Loại bỏ tới 99,9% vi trùng và tác nhân gây dị ứng để bảo vệ làn da của bạn và gia đình.

Website: https://www.samsung.com/vn/

Logo thương hiệu máy giặt Samsung
Logo thương hiệu máy giặt Samsung
Máy giặt Samsung 11 kg WA11F5S5QWA
Máy giặt Samsung 11 kg WA11F5S5QWA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy