Thương hiệu máy giặt Bosch

Bosch chính là thương hiệu của một loạt sản phẩm do hãng công nghệ Robert Bosch GmbH có trụ sở tại Đức sản xuất. Thương hiệu được thành lập năm 1886 bởi người sáng lập là ông Robert Bosch ở Stuttgart, Đức.


Ban đầu các sản phẩm chủ yếu của hãng hướng đến ngành ô tô và công nghệ công nghiệp, công nghệ xây dựng và đồ gia dụng. Tuy thế, Bosch vẫn có chỗ đứng trong thị trường máy giặt. Máy giặt Bosch là sản phẩm của BSH Bosch và Siemens Hausgerate GmbH - một trong 3 công ty đồ gia dụng lớn nhất thế giới. Hiện máy giặt Bosch có bán tại Việt Nam.


Máy giặt Bosch mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nó có ưu điểm là tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Máy giặt Bosch cũng đã gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng Việt Nam. Thiết kế tinh xảo phong cách hoàng gia Châu Âu hiện đại. Giúp thêm nổi bật và sang trọng cho bất kỳ nội thất.


Máy giặt Bosch nổi bật với màu trắng bóng sang trọng và chất liệu nhựa cao cấp. Tối đa hóa sự thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày của bạn và giúp giữ vẻ ngoài của bạn luôn sạch sẽ, tươi mới và đẹp đẽ. Ngoài ra, máy giặt Bosch còn thu hút nhiều khách hàng nhờ công nghệ giặt tiên tiến, tiện lợi và thiết thực.


Website: https://www.bosch.com/

Logo thương hiệu máy giặt Bosch
Logo thương hiệu máy giặt Bosch
Máy giặt Bosch VAE24360SG
Máy giặt Bosch VAE24360SG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy