Thương hiệu máy giặt Miele

Thương hiệu Miele gắn với các đồ gia dụng cao cấp do hãng Miele của Đức sản xuất. Hãng Miele là một doanh nghiệp gia đình sở hữu và quản lý. Hãng do Carl Miele và Reinhard Zinkann thành lập năm 1899.


Từ thiết kế đến sản xuất, tất cả các sản phẩm của Miele đều được tạo ra với tinh thần đổi mới và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Từ các thiết bị gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, máy rửa bát đến các thiết bị công nghiệp như máy rửa bát, máy giặt công nghiệp, Miele luôn đảm bảo mọi chi tiết đều hoàn hảo đến từng milimet.

Với cam kết về sự bền vững và tôn trọng môi trường, Miele cung cấp các giải pháp thông minh giúp giảm tác động có hại đến môi trường và giúp xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Từ việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường đến sản xuất và tái chế các sản phẩm, Miele luôn cố gắng làm điều gì đó cho hành tinh này.


Với thương hiệu Miele, bạn không chỉ sở hữu những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời mà còn được trải nghiệm một phong cách sống sành điệu. Tận hưởng sự thoải mái và hoàn hảo mà chỉ Miele mới có thể mang lại. Đó là lý do tại sao Miele tượng trưng cho sự sang trọng và cao cấp trong ngành thiết bị gia dụng và công nghiệp.


Website: https://www.mieleusa.com/

Logo thương hiệu máy giặt Miele
Logo thương hiệu máy giặt Miele
Máy giặt Miele PW-6055
Máy giặt Miele PW-6055

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy