Thương hiệu máy giặt LG

LG là tên thương mại được tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group sử dụng. Hãng điện tử này là tập đoàn lớn thứ 3 Hàn Quốc. Người sáng lập LG chính là Koo In-Hwoi với tên gọi là Lak-Hui Chemical Industrial Corp, sau đó hãng này mở rộng sang lĩnh vực nhựa và thành lập công ty GoldStar. Năm 1958, hai công ty này đã hợp nhất thành LG - là các chữ cái đầu mỗi tên công ty ghép lại. LG cũng chính là từ viết tắt của Sologan “Life’s Good”.


Công ty GoldStar đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng và đồ gia dụng như máy giặt, máy sấy. LG là một trong những thương hiệu máy giặt phổ biến ở Việt Nam. Máy giặt cửa ngang LG sử dụng động cơ dẫn trực tiếp biến tần nên chạy rất êm ái.


Máy giặt LG không chỉ được thiết kế hiện đại, sang trọng, trang nhã mà bạn còn có thể lựa chọn với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Nắp đóng mở dễ dàng, rất an toàn cho người sử dụng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ giặt 6 chuyển động cho tốc độ giặt linh hoạt đây là công nghệ giặt mới được ứng dụng nhiều trong các loại máy giặt hiện đại. Có thể điều khiển linh hoạt tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt giống như giặt bằng tay.


Website: https://www.lg.com/vn

Logo thương hiệu máy giặt LG
Logo thương hiệu máy giặt LG
Máy giặt LG 47959
Máy giặt LG 47959

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy