Thương hiệu máy giặt Kenmore

Thương hiệu Kenmore đã có mặt trên thị trường điện lạnh được 100 năm và đã phát triển thành một thương hiệu đáng tin cậy. Đằng sau các sản phẩm của Kenmore là những tính năng và cải tiến độc đáo mà không thương hiệu nào khác có thể cung cấp. Kenmore cung cấp các sản phẩm hiệu suất cao trong nhà để giúp hoàn thành công việc ngay lần đầu tiên.


Thương hiệu này lần đầu được công bố năm 1927 trên một chiếc máy khâu do Sears Corporation sản xuất. Hầu hết các sản phẩm Kenmore là đồ gia dụng lớn như: máy giặt, tủ lạnh,… Máy giặt được bán dưới thương hiệu Kenmore được chia thành 2 dòng sản phẩm Elite là dòng sản phẩm cao cấp và Kenmore Pro là dòng đồ gia dụng chuyên nghiệp.

Kenmore là thương hiệu các sản phẩm đồ gia dụng do một vài công ty đồ gia dụng sản xuất như Whirlpool Corporation, Pannasonic, Electrolux và Mabe Mexico sử dụng chung. Đồ gia dụng dán nhãn Kenmore được bán ở Mỹ thông qua hãng Sears Holdings Corporation, và Kenmore luôn quan tâm đến phản hồi của bạn về cách chúng tôi có thể cải thiện trải nghiệm.


Website: https://www.kenmore.com/

Logo thương hiệu máy giặt Kenmore
Logo thương hiệu máy giặt Kenmore
Máy giặt Kenmore
Máy giặt Kenmore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy