Máy giặt Panasonic

Từ xưa thương hiệu Panasonic đã được khẳng định, chính vì vậy khi dòng máy giặt Panasonic ra đời đã được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Nhờ vào những thiết kế sang trọng, tinh tế và thân thiện với người sử dụng dòng máy này đã chiếm được “lòng” các chị em phụ nữ nội trợ. Nhờ nó mà chị em có thêm thật nhiều thời gian bên chồng con và gia đình.


Không những thế sản phẩm panasonic không chỉ giúp các chị em giải quyết công việc giặt giũ mà còn điểm tô cho không gian sống hiện đại cho gia đình bạn. Dù là thiết kế cửa trước hay là cửa trên, thương hiệu Panasonic đều sử dụng các chất liệu cao cấp. Các dòng máy có nắp máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao, bề mặt trong suốt hỗ trợ theo dõi quá trình giặt một cách dễ dàng và thuận tiện. Hơn thế nữa, vỏ ngoài cũng được làm bằng chất liệu cao cấp và phủ lớp sơn sáng bóng đẹp mắt, giúp hạn chế trầy xước và dễ vệ sinh.


Máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ giặt đa dạng giúp giặt sạch quần áo và tiết kiện điện và nước một cách tối đa. Do vậy mà chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra Panasonic còn trang bị công nghệ kháng khuẩn bằng ion bạc cho dòng máy giặt của mình. Những chiếc máy giặt sạch khuẩn sẽ giúp quần áo luôn sạch sẽ, không ám mùi và gây ra mùi khó chịu.

Website: https://www.panasonic.com/vn/

Máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic
Máy giặt Panasonic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy