Máy lọc nước A. O. Smith

A. O. Smith là thương hiệu uy tín lâu đời đến từ Mỹ. Trong hơn 140 năm hình thành và phát triển, A. O. Smith được biết đến với rất nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó máy lọc nước đã tạo được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ… Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2015 với danh tiếng cùng nhiều sản phẩm chất lượng, máy lọc nước A. O. Smith đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.


Trong 140 năm phát triển, thương hiệu A. O. Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại không chỉ sự tiện nghi mà còn là những tiện ích thực sự cho khách hàng. Trên chặng đường thành công bền bỉ của mình, qua những cột mốc lịch sử, những thành tựu nổi bật của A. O. Smith được đánh dấu và đóng góp bởi những cá nhân và tập thể A. O. Smith đoàn kết cùng nhau gây dựng.


Ưu điểm của máy lọc nước A. O. Smith:

  • Nhờ sử dụng công nghệ RO – Side Stream, máy lọc nước A. O. Smith khắc phục nhược điểm nước thải nhiều của những dòng máy RO khác hiệu quả, giảm thiểu 56% lượng nước (không uống được) khi sử dụng. Ngoài ra, máy lọc nước A. O. Smith nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, để người dùng tiết kiệm điện và nước hơn so với các máy lọc nước thông thường.
  • Máy lọc nước cao cấp nhập khẩu Aosmith tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử EPM (Electronic Purifying Management) luôn theo dõi, phân tích & đánh giá, cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc, lõi lọc tới người sử dụng. Với hàng loạt tính năng đột phá sẽ mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi tối đa phục vụ cuộc sống.
  • Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng để lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước Aosmith phù hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu về nguồn nước thường, nước nóng pha chế hay nước lạnh. Tất cả đều tiêu chuẩn tinh khiết, an toàn và vô cùng tiện dụng cho người dùng.
  • Những chiếc máy lọc mang thương hiệu Aosmith không bình chứa có kích thước siêu mỏng (Slim design) chỉ với 161mm giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng, vô cùng tiện lợi để lắp đặt tại nhiều vị trí trong gia đình. Tuy nhiên, những chiếc máy lọc này vẫn đảm bảo sở hữu công nghệ và các tính năng hiện đại nhất, cho công suất lọc lên tới 94L/h. Thậm chí, với kích thước nhỏ gọn như vậy, máy lọc nước Aosmith còn tích hợp công nghệ đèn UV diệt khuẩn, loại bỏ 99,99% vi khuẩn, nấm mốc…

Website: https://www.aosmith.com.vn/

Máy lọc nước A. O. Smith
Máy lọc nước A. O. Smith
Máy lọc nước A. O. Smith
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy