Máy lọc nước Panasonic

Panasonic được thành lập vào năm 1918, đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, tính đến nay Panasonic vẫn luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thị trường. Người tiêu dùng Việt cũng như người dùng trên toàn thế giới chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với những thiết bị như nồi cơm điện, máy giặt, máy xay sinh tố, máy sấy tóc,... mang nhãn hiệu Panasonic.


Không dừng lại ở đó, đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường nước nghiêm trọng trên toàn cầu, Panasonic đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tân tiến và vô cùng chất lượng.


Ưu điểm của máy lọc nước Panasonic:

  • Máy lọc nước Panasonic được thiết kế theo phong cách hiện đại với vỏ nhựa cao cấp, kháng vỡ tốt, đem lại nét đẹp sang trọng cho không gian sử dụng. Sản phẩm có kích thước tương đối nhỏ gọn nên người dùng có thể lắp đặt âm dưới kệ bếp hoặc để bàn vô cùng tiện lợi, thích hợp bố trí trong phòng bếp, phòng khách hay phòng ngủ.
  • Sản phẩm sở hữu công suất lọc lớn dao động từ 90 - 168 lít/giờ nên có thể tạo ra nguồn nước sạch dồi dào sẵn sàng phục vụ cho bạn mỗi khi cần, thích hợp sử dụng trong gia đình đông người, văn phòng, kể cả tập thể công cộng.
  • Sở hữu nhiều tính năng thông minh như: tự ngắt khi chảy nước quá 20 phút, tự động ghi nhớ mức nước trước, tự báo thay lõi lọc,... gia tăng độ bền cho máy và an toàn cho người dùng.
  • Các dòng máy lọc nước của Panasonic luôn đi kèm bộ tiền xử lý nước đầu vào công nghệ màng lọc Nano với 3 cấp lọc


Website: https://www.panasonic.com/vn/consumer/beauty/aqua-health.html

Máy lọc nước Panasonic
Máy lọc nước Panasonic
Máy lọc nước Panasonic
Máy lọc nước Panasonic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy