Máy lọc nước Karofi

Trải qua hơn 8 năm phát triển, Karofi luôn trung thành với sứ mệnh: "Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.", sứ mệnh này sẽ tiếp tục đồng hành cùng Thương hiệu Karofi với khát vọng chinh phục và vươn tầm ra thế giới.


Kể từ khi thành lập đến nay, Karofi đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế. Trên con đường phát triển, công ty đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng thương hiệu: Top 100 sản phẩm vàng năm 2012, Thương hiệu uy tín 2013, Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013, Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, sản phẩm máy lọc nước đạt chứng nhận của Bộ Y tế về Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp...


Ưu điểm của máy lọc nước Karofi:

  • Màng lọc của máy lọc nước Karofi được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW-USA có khả năng loại bỏ hầu hết các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.
  • Hệ thống 5 cấp lọc giúp bổ sung lượng vi khoáng, oxy hòa tan, tạo kiềm hoặc những lợi ích cần thiết khác cần cho cơ thể. Bên cạnh đó, máy lọc nước Karofi còn dễ sử dụng, gọn nhẹ.
  • Máy lọc nước thông minh Karofi có màn hình cảm ứng hiển thị TDS (là tổng chất rắn hoà tan trong nước, bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại hòa tan, nhất là các chất gây hại cho cơ thể như asen, chì, muối canxi, nhôm, đồng, chì…). Đây là một trong các thành phần ô nhiễm phổ biến nhất trong các nguồn nước tại Việt Nam hiện nay. Việc thông báo chỉ số TDS cho phép người sử dụng có thể biết được chi tiết độ tinh khiết của nguồn nước, dễ dàng kiểm soát chất lượng trước mỗi lần sử dụng.
  • Nhờ sở hữu công nghệ lọc nước RO tiên tiến, màng RO Filmtec DOW nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ vượt trội, cùng hệ thống lõi đa chức năng từ 6 – 9 cấp lọc, máy lọc Karofi lọc hiệu quả với đa dạng các nguồn nước đầu vào tại Việt Nam hiện nay.
  • Không chỉ tạo ra nguồn nước lọc chất lượng cho người sử dụng, máy lọc nước Karofi với hiệu suất lọc lọc cao 10L/h, bình chứa nước Karofi có thể tích lên đến gần 13L. Riêng máy lọc Karofi sử dụng màng RO Aqualast có thể gấp đôi công suất lọc là 20L/h so với màng lọc thường. Máy lọc hoạt động liên tục giúp người sử dụng yên tâm nguồn nước cung cấp đầy đủ hàng ngày.
  • Máy lọc nước Karofi sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tủ IQ chất lượng cao. Vòi nước được thiết kế theo công nghệ Mỹ, tinh tế, người sử dụng dễ dàng lấy nước từ máy. Thiết kế máy lọc Karofi nhỏ gọn, phù hợp với không gian hạn chế tại các gia đình chung cư, diện tích nhỏ. Việc lắp đặt thuận tiện trong không gian bếp, tiết kiệm diện tích, không làm ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt.


Website: https://karofi.com/

Máy lọc nước Karofi
Máy lọc nước Karofi
Máy lọc nước Karofi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy